Con người thật sự

1.7K 139 88
                                    

Cảnh tượng này khiến hầu hết mọi người đều há hốc mồm xen lẫn là cả những khuôn mặt đỏ cả lên. Vì Hyomin hôn mãi mà chẳng chịu buông Jiyeon ra, không những thế cô càng hôn, càng sâu. Được một lúc thì cô cũng hơi buông đôi môi đã sưng tấy của nó ra. Jiyeon lập tức thở nhưng chẳng được bao lâu thì lại bị Hyomin nhào lại và hôn tiếp. Cô lấy tay giữ chặt mặt nó và buộc môi nó phải di chuyển theo mọi hướng mỗi khi môi cô chuyển động.

Mọi người cũng thôi không chụp ảnh nữa mà chuyển sang ngắm nhìn cảnh tượng này với ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Hơn hết, không hiểu lý do tại sao Hyomin lại dùng nụ hôn này để tất cả ở đây được "rửa mắt". Nhưng lần này, đến lượt Jiyeon hơi dùng sức để tách môi Hyomin ra khỏi môi mình và nhìn cô với ánh mắt kỳ lạ. Cô chỉ nở nụ cười gian và tiến lại ôm nó, thủ thỉ với nó

-Quá tuyệt! Em đã đánh dấu chủ quyền xong. Vừa nãy, em để ý được có nhiều thằng đàn ông dám nhìn bạn trai em với ánh mắt say mê. Sẵn dịp này, em dằn mặt bồ cũ của anh đồng thời tuyên bố với nam thanh nữ tú ở Hàn Quốc rằng: Park Jiyeon đã thuộc về Park Hyomin mãi mãi.

Hyomin nói xong thì cũng không quên hôn lên má trước khuôn mặt đông cứng như tượng của Jiyeon. Cô sau đó cũng lên tiếng với tên Lee và vợ anh ta "Thấy rồi, đúng không? Anh còn chẳng được bạn trai tôi cho làm gì ngoài nắm tay, còn tôi thì sao? Anh căn bản không bao giờ ở cùng một đẳng cấp với tôi. Với lại, dù gì hôm nay cũng là ngày vui của anh nên đừng có nói mấy lời khó nghe đó chứ! Coi chừng...báo chí phanh phui ra được chuyện anh chỉ dùng Jiyeon như một bàn đạp để mình nổi tiếng đó"

Nói rồi thì đến lượt Hyomin lôi Jiyeon vào trong lễ đường. Nó bất ngờ, nên chỉ lấp bấp hỏi cô "Em...em còn muốn dự tiệc sau vụ lúc nãy sao?". Hyomin cười trả lời ngay "Tất nhiên, được ăn chùa ngu gì không vô ăn. Với lại, anh yên tâm. Em biết chuyện chị Soyeon chuyên đi giải quyết mấy cái đống hỗn tạp của anh để lại rồi. Khi nãy, em đã nhờ chị ấy với tư cách...

Hyomin đang đi thì dừng lại làm Jiyeon theo đó cũng đâm sầm vào lưng cô. Hyomin quay người, nở nụ cười biến thái, thì thầm vào tai Jiyeon "Em dâu" – Và cô tiếp tục lôi nó đi mà không để ý rằng khuôn mặt hiện tại của Jiyeon đang ngày càng trắng bệch ra.

Và thế là, buổi tiệc cũng diễn ra. Duy chỉ có bàn của Hyomin, Jiyeon, Soyeon và Qri luôn trong tình trạng bị chụp hình. Họ cũng biết nhưng chẳng buồn quan tâm. Thế nhưng, Hyomin ngồi bên cạnh Jiyeon mà cứ to nhỏ với Qri "Chị Qri, chuyện chị nói lúc nãy với em là thật hả?"

-Ừ! Chị nói dối em làm chi. Giờ chị đang đau đầu muốn chết luôn nè. Tự nhiên khi không đang ngồi trong xe, mở một cái hộp nhỏ ra với bên trong là một chiếc nhẫn rồi nói "Làm bạn gái em nha!". Xong lạnh lùng đi vào luôn, chẳng quan tâm chị có đồng ý hay không?

-Wowww! Em ghen tỵ với chị thật - Hyomin hơi hét lên với Qri thì lập tức đưa đôi mắt hình viên đạn nhìn về phía Jiyeon. Nó bỗng chốc rùng mình, còn cô chẳng bận tâm tới nó mà nói tiếp với Qri "Vậy chị tính trả lời sao?"

-Này, cô nương! Chuyện này khiến cô nương vui lắm hả? Là bà chị già của cô nương bị một cô gái ngỏ lời yêu đó. Không phải là một chàng trai – Qri liền trách móc Hyomin nhưng bỗng thấy cô chống tay mình lên, đầu dựa hẳn lên bàn tay mình, ánh nhìn xa xăm mà nói lại Qri

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ