Hành động mất mặt

1.6K 143 22
                                    

HnHn14365 quà bất ngờ dành tặng con dân đến rồi đây =))).  Chap này ngọt lịm luôn nên au quyết định cho con dân tỏa sáng lấp lánh ở chap này nha ^.^

==========================

Hyomin nói xong thì vẫn giữ tư thế như vậy, còn Jiyeon thì cũng đang cố gắng chống 2 tay mình lên để chống lại lực kéo ngày càng mạnh xuống của Hyomin. Sau một lúc thì nó cũng vùng đứng dậy mà lên tiếng với cô "Chị thích bám theo tôi thì cứ việc. Đến lúc đó, chị sẽ hiểu được cảm giác yêu người mà mình không thể yêu là như thế nào"

Jiyeon nói xong thì cũng lạnh lùng bước ra xe của Hyomin và cô cũng vậy. Hyomin lái đi mà trong lòng cứ trầm ngâm câu nói của Jiyeon "Em ấy nói thế nghĩa là thế nào? Tại sao mình không thể yêu em ấy được? Bla...bla...bla". Chẳng mấy chốc, cô cũng lái xe về nhà của nó thì bắt gặp ngay hình ảnh Hamkuyl cùng Soyeon đang chơi đùa cùng con cún của cô nên hơi bất ngờ. "Hôm nay hai chị không cần đi làm sao?" – Hyomin hỏi đầy ngờ vực với Hamkuyl.

-À, công ty đang tất bật chuẩn bị cho hoạt động đó. Nên chị thấy chị với chị Eunjung đi làm chẳng giúp gì được nên xin nghỉ phép luôn – Qri niềm nở trả lời lại câu hỏi của Hyomin thì cô liền "Ồ!!! Ra là vậy".

-Hoạt động gì thế, Hyomin? – Lần này đến lượt Soyeon lên tiếng hỏi. Cô hơi chần chừ, nhưng rồi cũng nói "Là hoạt động thường niên của công ty em. Hôm đó, ai chưa có người yêu thì sẽ bị tất cả mọi người trong công ty ném bóng nước vào..." – Hyomin đang dự định nói tiếp thì bỗng Qri chen vào "Và năm nay đến lượt em ấy"

Soyeon nghe được liền trầm tư lại nhưng trên môi Soyeon lập tức vẽ lên một nụ cười "Chuyện này dễ giải quyết mà. Em gái chị trong hình hài của em sẽ đến công ty. Và em trong thân thể của Jiyeon sẽ xuất hiện ở đó với tư cách là bạn trai của Hyomin là được rồi". Soyeon vừa dứt lời thì Hamkuyl cũng tiến lại chỗ Hyomin nắm lấy tay cô, gương mặt ánh lên sự vui vẻ "Đúng rồi đó, Hyomin! Chị thấy cách của chị Soyeon hay thật luôn"

-Nhưng...nhưng – Hyomin bỗng ngại ngùng lên tiếng thì Jiyeon bên cạnh cũng nói "Hôm đó, em được người ta hợp đồng đi dạy rồi. Với lại, tại sao Park Jiyeon phải xuất hiện ở chốn đông người với tư cách là bạn trai của Hyomin?". Soyeon nghe Jiyeon nói thế thì mỉm cười, đến trước mặt nó

-Em gái! Em nói dối tệ quá! Muốn gần chết thì cứ mạnh dạn mà nói. Hà cớ gì mà cứ dùng mấy lời nhảm nhí này hoài vậy – Soyeon lên tiếng châm chọc Jiyeon thì ngay lập tức nó bị Hyomin và Hamkuyl nhìn với ánh mắt đầy kỳ lạ. Jiyeon thở ra và nở nụ cười "Em có nói dối hay không thì chị hỏi chị ta sẽ biết được câu trả lời đúng nhất đấy". Jiyeon nói rồi thì cũng bước lên phòng của mình bỏ mặc bao nhiêu ánh mắt nhìn theo nó

-Thật ra thì hoạt động này cũng đâu có kinh khủng gì mấy! Người đến MBK sẽ là Jiyeon nên mấy chị không cần phải sợ em chịu nhục đâu – Hyomin cười trừ một cái và cũng lên xe lái về nhà của mình nhưng trong lòng đầy nỗi băn khoăn.

Tuy Hyomin đã nói như thế nhưng hầu như ngày nào cô cũng ra chiêu để tấn công Jiyeon. Lúc thì nằng nặc đòi Jiyeon hôn mình, lúc thì lại bảo nó đi đốt luôn MBK để sau này cái hoạt động đó không thể diễn ra nữa. Nhưng lúc nào cũng vậy. Vẫn là những lời khước từ đầy cay nghiệt từ Jiyeon cũng như là những cái lắc đầu lạnh lùng.

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ