Ác ma (H)

2.2K 135 129
                                    

-Chị...chị Eunjung...Nó đã đi chưa? – Hyomin nức nở hỏi khi vẫn còn bám lấy thân người của Eunjung. "Hình như là nó đậu vào cái đèn đó rồi" – Eunjung ngờ ngợ trả lời lại. Hyomin liền thở phào nhẹ nhõm leo xuống người Eunjung ngay. Nhưng chẳng đi được mấy bước để mở đèn phòng thì cô lại bị vấp vào chân ghế và...

-Aiyaaaaa! Hyomin, sao em lại đè chị? – Eunjung nhăn nhó khi thấy Hyomin ngã toàn bộ thân người mình lên người cô. Hyomin ngồi dậy ngay "Em...em xin lỗi. Tại tối quá em không thấy đường".

-Thật tình! Thôi, để tôi đi mở đèn cho cô nương. Để cô nương mở chắc tới trời sáng luôn quá – Và đèn phòng Hyomin cũng được mở sáng lại. Cô cười ngượng với Eunjung, phủi phủi cái áo khoác cho Eunjung và tận tình đem lại mặc vào cho Eunjung

-Xong! Đẹp trai...ý lộn đẹp gái lai láng luôn – Hyomin tự hào vỗ lên vai Eunjung và cũng được cô ngắt má mình trêu chọc "Tôi là gái "thẳng" nghe chưa? Chứ không như ai kia giận dỗi "công" của mình hoài. Tính làm "ngạo kiều thụ" đến bao giờ đây?". Hyomin chỉ cười cười không trả lời. Bất giác, cô chú ý đến đôi bông tai của Eunjung nên hơi ngại ngùng hỏi

-Chị~~~ Eunjung~~~ Cho em xem đôi bông tai của chị một chút được không?

-Tự nhiên! Nếu có ý định mua một cái giống như thế này để làm hòa với Jiyeon thì để chị chỉ chỗ cho.

-Cảm ơn chị - Và Hyomin đã đứng sát lại gần Eunjung, đưa đầu mình ra phía sau nhìn ngắm đôi bông với vẻ mặt ngưỡng mộ. Nhưng...trong mắt cô gái đang đứng ở dưới sân nhìn lên trên lầu sẽ là một nụ hôn của Hyomin dành cho Eunjung. Hyomin sau một lúc săm soi kỹ thì cũng đứng dậy "Giờ em mới biết, bên cạnh quần áo thì trang sức cũng cần được một người thổi hồn vào đó thì nó mới có thể tỏa sáng rực rỡ được"

-Đúng vậy! Đôi bông này bạn thân của chị tặng cho nhân ngày sinh nhật của chị đó – Eunjung vừa dứt lời thì Hyomin bỗng dẹo qua, dẹo lại chỗ cô, ánh nhìn gian tà, trêu chọc cô "Bạnnnnnnnn~~~ Thânnnnnnnnn~~~"

-Đúng rồi! Bạn thân. Không hơn không kém – Eunjung bình tĩnh trả lời lại. Hyomin không mấy bận tâm cầm vài lọn tóc của Eunjung lên chọc ghẹo tiếp "Bạn thân mà tặng luôn đôi bông bằng kim cương luôn nè. Ghen tỵ với chị quá đi. Ô! Bạn thân của chị gọi đến kìa. Chị mau đến với anh ấy đi. Em không muốn làm anh ấy ghen chỉ vì em đang ở chung với "bạn thân" của anh ấy đâu"

Eunjung nghe được những lời này thì mặt đỏ lên, đẩy Hyomin ra ngay và bước nhanh ra khỏi phòng cô. "Xì! Ai chẳng biết 2 người là một cặp" – Hyomin tự nói xong thì bình tĩnh ngồi xuống trước gương bắt đầu công đoạn chăm sóc da trước khi ngủ của mình. Trong khi đó thì Eunjung cũng bước dần đến khoảng sân trong nhà Hyomin thì hơi bất ngờ "Ơ? Hoa của ai đây? Sao lại vứt lăng lóc ở đây thế này?" – Eunjung chưa kịp bối rối tiếp thì điện thoại cô reng lên một lần nữa "Ok, Ok. Mình đang trên đường đến đây"

Jiyeon nãy giờ chứng kiến hết những cảnh mà theo nó là Hyomin và Eunjung đang thực sự quen nhau. Nó vừa nhìn thấy Eunjung rời khỏi phòng Hyomin là nép lại ngay vào một cánh cửa và khi Eunjung đã rời khỏi thì Jiyeon cũng bước từng bước đầy căm phẫn lên phòng của Hyomin. Hyomin vẫn đang bận rộn với công việc của mình nhưng khi nghe có tiếng bước chân thì bỗng vui vẻ lên tiếng

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ