Một ngày nắng ấm lại đến. Mùa xuân đang gõ cửa từng góc phố, ngôi nhà. Bầu trời xuân trong vắt, đàn chim bay lượn, trăm hoa đua nở, hoàn toàn là một ngày thích hợp để đi dạo phố. Trong căn biệt thự 309, quái nhân vẫn còn đang say giấc trên giường, cậu nghiêng người, quờ quạng tìm người bên cạnh mình nhưng cô đã đi đâu mất, chỉ còn lại một chỗ trống rỗng. Cậu bật người dậy, cảm giác sợ hãi xâm chiếm thân thể, cậu dò xét một lượt khắp căn phòng, hoàn toàn không thấy cô ở đâu cả.
Cậu lật tung tấm chăn của mình, chuẩn bị nhảy vọt xuống khỏi giường để đi tìm cô. Đúng lúc đó một bóng người màu hồng chạy vụt vào phòng cậu, nhảy cả lên giường. Cô ôm Ginger trong tay, nhảy tưng tưng phấn khích làm chiếc giường rung lắc dữ dội.
-TaeYeon! Thời tiết rất đẹp, em muốn đi chơi.
Cô mặc áo phông in chữ "Do you Taeyeon's?" màu hồng cùng quần sort jean năng động, đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho một cuộc đi chơi. Cậu nhìn cô, liên tưởng đến những đứa trẻ lần đầu được đi chơi, nhìn rất là háo hức đó.
-Em muốn đi đâu?
-Seoul's Lotte World! Seoul's Lotte World!
Cô bế hai bên tay của Ginger, nhún nhảy cùng nó trên giường, còn hét lên rất hào hứng nữa. Những ngày qua đã quá mệt mỏi vì vụ án buôn ma túy, nay lại còn cuộc đấu trí với S, cô nghĩ Taeyeon chính là cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Hôm nay cô nhất định phải lôi được cậu rời khỏi căn biệt thự để đi chơi với cô. Cô cũng đã lâu không đi công viên giải trí, lần này đi cùng cậu nhất định sẽ rất vui.
Cậu phì cười nhìn cô, lắc đầu chịu thua rồi rời khỏi giường.
-Vậy theo ý em.
-Khoan đã. Taeyeon mặc cái này.
Cô bước xuống giường, vội vã mở ngăn tủ lấy ra một cái áo trắng thảy cho cậu, ở trên áo là dòng chữ "Do you Tiffany's?".
-Em đặt nó lúc nào vậy?
-Lúc mà Taeyeon không biết.
Cậu nhăn nhó nhìn cái áo, đây là lần đầu tiên cậu mặc áo phông ra ngoài, phải nói rằng trước giờ cậu là không có cơ hội để đi chơi nữa. Nhưng lần này để chiều ý cô thì cậu sẽ mặc nó. Hai người là lần đầu tiên hẹn ra ngoài đi chơi cùng nhau, cậu không muốn chỉ vì một cái áo mà làm cô buồn.
Cậu bước vào nhà vệ sinh với cái áo trên tay, lúc sau lại trở ra với nó ở trên người cùng một cái quần jean dài. Cậu đã nhuộm lại tóc sau khi kết thúc vụ án kia. Cô nhìn cậu, quả thật đúng là cậu hợp với màu tóc đen hơn, nhìn rất có khí chất nha.
-Thế nào?
-Cool lắm.
Cô giơ ngón cái lên để minh chứng cho lời nói của mình, trên môi cô nở một nụ cười rạng rỡ, điều đó cũng làm cho lòng cậu trở nên ấm áp hơn. Người con gái này không biết từ lúc nào đã trở nên rất quan trọng với cậu, cậu không muốn mất cô, chỉ cần vào một buổi sáng nào đó thức dậy mà không có cô bên cạnh, cậu nhất định sẽ trở nên hoảng loạn.
-Hwang Miyoung a, em đã làm gì với tôi thế này?
Cậu tiến về phía cô, vòng tay ôm lấy cô từ phía sau, dựa cằm lên vai cô, hạnh phúc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trợ lý của quái nhân [long fic] [TaeNy]
FanficĐây không phải tác phẩm của mình. Đây là fic vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng Locksmiths chúng mình. do một bạn tác giả sinh năm 2000 - một người tuổi trẻ tài cao tạo nên. Có thể trong vài chương đầu, nó có phần khá giống với bộ truyện Ngôn Tình '...