Phòng họp lớn của Sở Cảnh Sát lúc nào cũng như vậy, luôn luôn ồn ào và nhốn nháo. Cậu chính là ghét mấy cái tiếng ồn của mấy tên cảnh sát lúc nào cũng hét lớn rồi đập bàn ình ình. Cậu hắng giọng khi đứng trên bục cao, phía dưới vẫn đang cãi nhau không ngừng. Cậu nhíu mày khó chịu, hướng ánh mắt không hài lòng về phía Heechul. Anh lắc đầu, hít một hơi thật sau rồi hét lên.
-Im lặng!
Căn phòng ngay lập tức im ắng đến mức lạ thường. Cậu gật đầu, như thế này tốt hơn rồi.
-Xin chào mọi người. Tôi là thanh tra Kim Taeyeon, bên cạnh tôi lúc này là Dennis Park - thanh tra đến từ FBI. Anh ta sẽ phổ biến cho mọi người về vụ án lần này, sau đó tôi sẽ nói cho mọi người biết việc phải làm. Xin nhắc lại, vụ án lần này không phải đơn giản, vì vậy tôi yêu cầu mọi người phải tập trung lắng nghe.
Một tiếng phì cười từ phía dưới vang lên. Cậu nhíu mày, lại tiếp tục là hắn ta - Ok Taecyeon. Hắn ta luôn phản bác cậu mỗi khi cậu chỉ huy một vụ án.
-Anh Ok, anh có gì muốn ý kiến sao?
-Không có, thưa thanh tra Kim đáng kính.
Hắn ta nhếch mép, thuận tay thảy tập hồ sơ mà cô đã chuẩn bị ra giữa chiếc bàn. Hắn vẫn không chấp nhận phải ở dưới trướng của cậu, sự thật là vậy.
-Tốt. Vậy mời anh ra khỏi đây ngay bây giờ.
Cậu cười nhẹ, giọng nói lạnh lùng dứt khoát vang lên. Nụ cười trên môi tắt ngúm, hắn gầm lên.
-Tại sao tôi phải làm thế chứ?
-Vì anh đã chính thức bị sa thải, thưa tổ trưởng Ok. Tổ Thông Tin bây giờ sẽ do tổ trưởng Lee đây phụ trách.
Sunny ngồi ở đầu bàn, ngay gần chỗ của Taeyeon đứng. Tay cô ấy gõ liên tục vào laptop, đầu vẫn không ngẩng lên mà chỉ cười nhẹ một cái khinh thường. Taecyeon uất nghẹn họng mà không thể phát ra được lời nào. Và rồi hắn sực nhớ tới Heechul, cần phải có sự cho phép của anh thì cậu mới có thể sa thải hắn được. Hắn quay sang nhìn anh với ánh mắt van nài, nhưng anh đã lắc đầu.
-Nhiệm vụ của anh đến đây là hết rồi, chúng tôi rất biết ơn vì những cống hiến của anh. Còn bây giờ, xin mời anh ra khỏi đây, quay trở về phòng của mình và bắt đầu dọn dẹp đi, vì tôi nghĩ tổ trưởng Lee đây không thích có một thứ đại loại như phim đen ở trong phòng làm việc của cô ấy đâu.
Cậu châm biếm nói với hắn. Hắn lúc này mặt đang tái dần đi, sắc hồng hào trên khuôn mặt đã hoàn toàn biến mất. Hắn run run rời khỏi chỗ ngồi, giống như người mất hồn tiến về phía cửa. Ngay khi cánh cửa đóng lại sau lưng hắn cũng chính là lúc mà căn phòng lại một lần nữa trở nên im phăng phắc. Mọi người hiện tại đều đã bị khí chất của cậu trấn áp, chỉ cần hó hé một tiếng, họ hoàn toàn có thể bị cậu sa thải, và họ không muốn điều đó chút nào.
-Vậy chúng ta quay lại công việc nhé. Dennis, mời anh.
Cậu nhường chỗ lại cho Dennis rồi ngồi xuống ghế ở bên cạnh Sunny. Tiffany lúc này mới tiến đến, đứng bên cạnh cậu như mọi lần. Nhưng cậu bất ngờ nắm lấy tay cô, kéo cô ngồi xuống ghế bên cạnh cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trợ lý của quái nhân [long fic] [TaeNy]
FanficĐây không phải tác phẩm của mình. Đây là fic vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng Locksmiths chúng mình. do một bạn tác giả sinh năm 2000 - một người tuổi trẻ tài cao tạo nên. Có thể trong vài chương đầu, nó có phần khá giống với bộ truyện Ngôn Tình '...