Đệ ngũ chương Dục dẫn

8.9K 330 3
                                    

Ngoài phòng ngủ của Huyền Dận ngoài đầm sen còn có một gốc cây mai, là một loại mai cực kỳ hiếm thấy, từng đóa hoa mai đỏ sẫm hòa cùng từng đóa hoa sen hồng trong ao sen cùng nở rộ trong mùa đông, nhen lên một phương tuyết trắng.

Lúc Huyền Dận xử lý công việc một ngày trở về trong phòng, liền nhìn thấy Minh Sùng ngồi ở bàn trà gần cửa sổ, lẳng lặng nhìn ra bên ngoài.

"Huyền Dận, đã lâu không gặp!" Nghe tiếng vang sau lưng, Minh Sùng trước sau như một cười hì hì nhìn Huyền Dận.

Thả hộp cơm trên tay xuống, Huyền Dận nhìn chằm chằm Minh Sùng, "Ngươi đã đi đâu?"

Hai mắt Minh Sùng nhìn chung quanh một chút, cuối cùng dừng lại trên người Huyền Dận, "A... Bị sư phụ đuổi ra Thanh Tịnh tư ta liền đi khắp nơi chơi đùa!"

Huyền Dận lẳng lẳng nhìn khiến Minh Sùng không khỏi sờ sờ đầu trọc của mình, "Lẽ nào bởi vì ta không ngươi đi ngươi liền sinh khí? Đừng như vậy mà, lần sau mang ngươi cùng nhau đi chơi nha!"

Huyền Dận mím môi, "Vết thương trên người ngươi... Là chuyện gì xảy ra?"

Minh Sùng sờ sau gáy ngượng ngùng cười hì hì, "Ta tự mình không cẩn thận làm ra, có một lần mơ hồ ngủ lăn từ trên sườn núi xuống."

Lừa người.

Vết sẹo to nhỏ trên người Minh Sùng do vũ khí sắc bén chiếm đa số, Huyền Dận nhìn chằm chằm khuôn mặt tươi cười của Minh Sùng, cuối cùng chỉ là thở dài, y rất muốn biết năm năm này Minh Sùng đến cuối cùng đã trải qua chuyện gù, thế nhưng y sẽ ép Minh Sùng nói những chuyện hắn không muốn nói.

"Hả? Còn có gì muốn hỏi sao?" Minh Sùng trừng mắt nhìn tầm mắt của Huyền Dận nãy giờ vẫn không rời đi.

Khuôn mặt Huyền Dận hồng lên, "Thân thể của ngươi... Không sao chứ? ... Ngươi ngày hôm qua... Cái kia... Không có sao chứ?"

"Ngày hôm qua?" Minh Sùng mờ mịt nháy mắt, "Ôi chao, ta ngày hôm qua có phải do đói bụng mà đụng trúng vào eo, thắt lưng của ta rất xót nha!"

Huyền Dận cũng trừng mắt nhìn, chẳng lẽ hắn không nhớ rõ? Cũng tốt, tự nhiên không nhớ rõ coi như chưa từng xảy ra đi. Nghĩ đến tình cảm hôm qua, Huyền Dận liền đỏ hai gò má, y ho khan một cái nói sang chuyện khác, "Ngươi không phải đói bụng sao, đến ăn một chút đi, không ăn liền nguội mất."

"Thật đói!" Minh Sùng đảo mắt, sau đó hề hề cười, "Huyền Dận ngươi đút ta đi!"

Được?

Đôi mắt phượng của Huyền Dận trừng lớn, mình Minh Sùng không hề muốn động đậy mà ngồi tại chỗ chống cằm dáng vẻ vô lại nhếch miệng, y vẫn là bưng chén sư đựng canh đút cho Minh Sùng.

Huyền Dận nhìn chằm chằm đôi mắt lộn xộn của Minh Sùng đang nhai thức ăn, trực giác có gì không đúng.

"Minh Sùng." Huyền Dận cho Minh Sùng ăn xong miếng cơm cuối cùng, đột nhiên mở miệng nói, y từ từ đứng lên đi tới bên cạnh Minh Sùng.

"Hả?" Minh Sùng híp mắt, sau khi nhìn chung quanh liền quay đầu nhìn về phía y.

Huyền Dận cúi người xuống sát vào Minh Sùng, nhìn thẳng vào đôi mắt của Minh Sùng, "Ngươi đang tìm cái gì?"

[ĐM] Bi thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ