Hạ thân Minh Sùng cảm giác bị đâm nhói mà tỉnh lại, hắn mơ màng mở hai mắt ta, cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt là sương mù lượn lờ, cùng với ánh nắng soi sáng hơi nước trong rừng trúc u ám, sau đó... Tại sao còn có đồ vật cắm ở chỗ đó của mình di chuyển!
"Ngươi ngươi... Ngươi còn muốn làm gì?!" Tiếng Minh Sùng khàn khàn đầy mong manh, hắn cảm thấy nếu mà mình làm tiếp nữa chắc chắn sẽ chầu trời!
Thấy hắn tỉnh lại, Huyền Dận liền ôm lấy Minh Sùng hôn lỗ tai của hắn, động tác trên tay liên tục, "Giúp ngươi đem đồ vật bên trong lấy ra, không khó chịu sao?"
Ngươi làm càng khiến ta khó chịu hơn! Minh Sùng thử di chuyển thân thể mềm nhũn không làm được gì, "Lúc nói lời này ngươi có thể đem vật kia của mình rút về được không!" Hắn tối qua bị làm đến ngất đi thẳng tới khi mặt trời hôn nay lên đỉnh rồi! Hiện tại hai cái miệng nhỏ dưới thân đều không khép lại được, bây giờ còn có thể cảm nhận được dòng nước ấm không ngừng rót vào hai cái huyệt nhỏ trước sau của mình.
Cái gì mà thanh tâm quả dục đâu?!
Minh Sùng ngay lúc đầu tâm tư thật bị Huyền Dận mê hoặc, nhưng chỉ đến lúc bản thân hắn khôi phục giác quan mà thôi!
Ai có thể nói cho hắn biết tại sao cái tên bằng hữu chỉ biết xấu hổ luôn cấm dục của hắn vừa làm liền biến thành cầm thú?!
Thất sách! Quá thất sách rồi!
Minh Sùng ở trong lòng tức tối phẫn nộ, vì vậy Minh Sùng tức giận đi tìm chỗ chết.
Hắn cắn răng nghiến lợi quay đầu nhìn Huyền Dận nở nụ cười, lập tức nâng lên eo hư nhuyễn ngồi mạnh xuống dưới khố Huyền Dận.
Hừ! Ngồi lên nghiệt căn này!
"A!" Huyền Dận rên lên một tiếng, "Chớ lộn xộn!"
Thông suốt rồi à! Sao khi làm mặt không đỏ tim không đập mà giờ còn dám phản bác!
Minh Sùng mắt điếc tai ngơ, tiếp tục tạo áp lực cho Huyền Dận, đưa lưng về phía Huyền Dận nên hoàn toàn không thấy người sau lưng mắt càng ngày càng đen.
"Ưm... Minh Sùng!" Huyền Dận từ kẽ răng hô mấy chứ, y một tay ôm sát eo Minh Sùng, một tay duỗi ra đem hậu huyệt còn chưa khép miệng của Minh Sùng kéo mở, dưới quần đã hoàn toàn đứng thẳng nhắm ngay miệng mà cắm vào.
Cái gì gọi là đi tìm đường chết?
Là đây này.
"Ngươi... Tuyệt giao! Ta muốn tuyệt giao với ngươi!" Minh Sùng thoi thóp nằm nhoài mềm nhũn trên giường lớn, sắc mặt tái xanh — tức giận, vừa nãy trong ôn tuyền hai cái huyệt của hắn đã bị chơi tới thông rồi.
"Ngươi dụ dỗ ta." Huyền Dận vừa xoa eo giúp Minh Sùng vừa cây ngay không sợ chết đứng phản bác.
Ta làm sao biết ngươi không chịu nổi khiêu khích như thế?! Minh Sùng trợn mắt lầm bầm.
"Ta đói rồi! Chết đói rồi!" Minh Sùng liền bắt đầu ồn ào.
"Ta đã dặn người chuẩn bị xong cơm nước, sẽ bưng tới ngay bây giờ." Huyền Dận dứt lời đứng dậy ra ngoài phòng bưng mâm đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bi thiên
CasualeTác giả: Thước Thể loại: Cổ đại, cao H, chính kịch, mỹ công cường thụ, đối ngoại thanh lãnh đối nội ngoan ngoãn xuất trần đạo trưởng công X kiện khí hòa thượng thụ, song tính Độ dài: 25 chương + 4 phiên ngoại Edit: Hắc Trư Website: https://laitrungc...