"Đây là... Phát tình sao?" Nửa đêm Tĩnh Liễu bi Huyền Dận xách ra từ trong chăn bịt hai mắt từ trong kẽ hở liếc trộm hai người đang quấn lấy nhau.
Huyền Dận vừa về tới phòng đã bị Minh Sùng quấn lấy, mặt đỏ ôm chặt lấy Huyền Dận, phần eo rắn chắc cọ eo Huyền Dận, Huyền Dận mặt lạnh bình tĩnh ôm lấy Minh Sùng chỉ mặc cái áo mỏng manh ngồi trước bàn, ra hiệu Tĩnh Liễu cũng ngồi xuống.
Tĩnh Liễu chăm chú bắt mạch, "Mẫu thân của Minh Sùng là giao nhân phải không? Theo ta được biết, giao nhân sẽ có thời kỳ giao hợp, mỗi lần đến lúc từ trong cơ thể sẽ phát ra mùi thơm, dụ dỗ người khác giao phối cùng mình, mãi đến khi mang thai mới thôi." Hắn từ bên cửa sổ đã ngửi được mùi hương thoang thoảng.
Minh Sùng bình thường dù hào phóng nhưng vẫn luôn ngay thẳng, không nghĩ tới... Chậc chậc. Tĩnh Liễu từ trong khe hỡ nhìn thấy Minh Sùng ngồi trên người Huyền Dận dâm mị ngẩng đầu liếm lên đôi môi cùng má Huyền Dận, cảm thấy suy đoán của mình tuyệt đối chính xác.
"Sờ ta..." Minh Sùng liếm bờ môi Huyền Dận, tay cầm lấy bàn tay lạnh lẽo để sát lên ngực mình, để đầu vú hồng hảo dựng đứng quấy rối ngón tay Huyền Dận.
Huyền Dận nhìn Tĩnh Liễu đang cố gắng che mắt, mặt lạnh rút tay về, đem vạt áo Minh Sùng nắm chặt, "Vậy hắn hiện tại... Có sao không?"
"Không có gì." Tĩnh Liễu nhớ tới kết quả mới vừa bắt mạch cho Minh Sùng, nhún vai: "Hắn bây giờ khỏe đến nổi không thể khỏe hơn."
Thời kỳ động dục sao? Huyền Dận ngăn Minh Sùng đang vặn vẹo lại, cau mày hỏi: "Có biện pháp gì có thể để hắn không mang thai không?"
Y nhớ tới thái quân từng nói nhóm tiên giả đã bắt đầu hành động, tìm tới bọn họ chỉ là vấn đề thời gian, đến lúc đó Minh Sùng nếu như mang thai, thai nhai nhất định sẽ ảnh hưởng tới hắn.
Có đó, ngươi đừng bắn vào là được rồi — đương nhiên phương pháp này Tĩnh Liễu không dám nói, hai mắt chớp chớp sau ngón tay, "Có thể dùng thuốc tránh thai, tuy nhiên... Trạng thái này của hắn sẽ kéo dài đến khi nào mang thai mới thôi."
"..." Huyền Dận đè mông đang vặn vẹo của Minh Sùng lại, "Ngươi về nghỉ ngơi đi." Y khoát tay áo ra hiệu Tĩnh Liễu lui ra.
Tĩnh Liễu xoay người ngáp một cái, đi tới cạnh cửa quay đầu lại nói, "Ta giúp các ngươi gọi hai thùng nước nóng tới?"
Huyền Dận thả lỏng mặt, "Không cần, ngươi sáng ngày mai dọn hành lý đi tới ốc đảo phía trước tìm chúng ta."
Đợi Tĩnh Liễu rời đi, Huyền Dận ôm Minh Sùng ngồi một lúc lâu, ngoài cửa ánh trăng chiếu vào bóng tối u ám nơi đây.
"Ngươi do dự cái gì?" Tâm ma lại xuất hiện, gã nhẹ nhàng bay tới bên người Huyền Dận, "Ngươi đang sợ hãi à? Sợ hắn lại bị lần nữa bị xóa bỏ? Sợ hắn lần nữa bỏ ngươi đi?"
Nhớ tới cảnh tượng bầu trời đỏ sẫm đã khắc sâu vào ký ức kia, đôi mắt đen láy của Huyền Dận đỏ lên.
"Lẽ nào ngươi cảm thấy mình, cảm thấy chúng ta không đủ để bảo vệ hắn chu toàn?" Tâm ma cúi người nâng cằm trơn láng của Huyền Dậ lên, khóe miệng cười kháy, tiếng nói ngả ngớn theo thân hình gã từ từ biến mất, "Cùng ta dung hợp đi, phóng thích triệt để sức mạnh của ngươi, từ ngày chúng ta chấp nhận tên gọi kia của hắn, chúng ta chỉ là 'Hàn Mạch' của một mình hắn, chỉ cần hắn khỏe majnhm chúng ta ra sao cũng không quan trọng, không phải sao —"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bi thiên
De TodoTác giả: Thước Thể loại: Cổ đại, cao H, chính kịch, mỹ công cường thụ, đối ngoại thanh lãnh đối nội ngoan ngoãn xuất trần đạo trưởng công X kiện khí hòa thượng thụ, song tính Độ dài: 25 chương + 4 phiên ngoại Edit: Hắc Trư Website: https://laitrungc...