Vì không để Huyền Thiên quan chịu ảnh hưởng, hai người quyết định rời khỏi Huyền sơn, đi về phía Bắc Mạc thưa thớt người.
"Sao vậy?" Huyền Dận nhìn thần sắc cổ quái của Minh Sùng.
Minh Sùng sau khi ngồi lên xe ngựa không bao lâu biểu hiện liền đứng ngồi không yên.
"... Không có gì." Tay Minh Sùng cào cào tóc ngắn khô cứng của mình, thân thể trái phải nghiêng vẹo đem cặp chân dài lộ ra.
Huyền Dận đứng dậy ngồi vào bên cạnh Minh Sùng, đem cái trán đặt lên — không có nóng lên.
Nhìn Minh Sùng cả người chảy mồ hôi lạnh, Huyền Dận cau mày nói: "Ta để Tĩnh Liễu tiến vào nhìn ngươi một chút." — Bởi vì Tĩnh Liễu là tâm phúc của Huyền Dận thêm vào y thuật cao siêu mà hắn nắm giữ, hai người liền mang người theo.
"A! Đừng!" Minh Sùng kéo ống tay áo Huyền Dận lại, lau lau cái trán đang chảy đầy mồ hôi lạnh, "Thật sự không sao."
"Vẫn là để hắn nhìn chút." Huyền Dận dứt lời muốn đem màn cửa vén lên.
"Không không không!" Minh Sùng kéo tay Huyền Dận về, đỏ mặt gãi hai má, ấp úng, "Ta... Ách... Ừm... Ngươi xem đi..." Nói xong Minh Sùng liền mở lớn hai chân ra.
"?" Huyền Dận không hiểu gì nhìn hai chân đang giang rộng của Minh Sùng.
Minh Sùng cúi đầu nhìn quần màu đen, xoa mặt, lôi kéo tay Huyefn Dận đặt lên đũng quần của mình.
—- Tay ướt, bởi vì do quần đen gây lại, vừa nãy không nhìn thấy, hiện tại Huyền Dận sờ tới đều là một đống ướt át hỗ lố.
Huyền Dậ ngây người một chút, "Ngươi... Bị sao..."
Minh Sùng che mặt, "Ta cũng không biết chuyện gì xảy ra!"
Huyền Dận trừng mắt nhìn, "Nếu muốn đi tiểu chúng ta có thể dừng lại..."
Minh Sùng thả hai tay đang che mặt xuống, mặt không thay đổi nhìn Huyền Dận, nâng tay nhéo hai gò má của tên kia, "Không phải tè ra quần!" Hắn nắm tay Huyền Dận để lên nội y của mình, "Hiểu không?"
Còn chưa quen với việc buông thả giữa ban ngày ban mặt thế này Huyền Dận thân thể cứng đờ, ngón tay chạm tới hoa huyệt non mềm của Minh Sùng, lúc này nơi đó đã cỏ dại tràn lan, Huyền Dận có thể cảm nhận được chất lỏng ngắt quãng chảy qua đầu ngón tay của mình.
"Chuyện này... Chuyện gì xảy ra?" Khuôn mặt Huyền Dận vẫn thản nhiên trang nghiêm, đầu ngón tay lại nhịn không được giật giật, đẩy miệng hoa huyệt non mềm ra thăm dò vào trong nơi ướt át.
"A a! Ngươi không cần sờ loạn!" Nhục thịt đã trở nên mẫn cảm bị ngón tay ma sát, Minh Sùng không nhịn được nhúc nhích eo, thở gấp, "Ta không biết... Ta nóng quá..." Nhiệt độ khá thấp của Huyền Dận lúc này đem Minh Sùng đang như trong lò lửa cảm thấy khá thoải má, hắn ép thắt lưng để ngón tay Huyền Dận tiến vào sâu hơn.
"Ưm... Sâu hơn một chút..." Minh Sùng đè ngón tay Huyền Dận đung đưa mông, lúc này âm thanh khàn khàn thô lỗ lại mang theo tia quyến rũ.
Huyền Dận trừng lớn hai mắt nhìn động tác phóng đãng của Minh Sùng, đè nén thở dốc trầm thấp thỉnh thoảng truyền vào tai mình — lẽ nào dục dẫn vẫn còn chưa giải hết? Vừa lúc nghĩ như thế, y dường như bắt được vị ngọt như có như không tràn ngập trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bi thiên
AléatoireTác giả: Thước Thể loại: Cổ đại, cao H, chính kịch, mỹ công cường thụ, đối ngoại thanh lãnh đối nội ngoan ngoãn xuất trần đạo trưởng công X kiện khí hòa thượng thụ, song tính Độ dài: 25 chương + 4 phiên ngoại Edit: Hắc Trư Website: https://laitrungc...