CHAPTER 07

490 22 0
                                    

[:Chapter 07:]

Cier's P.O.V

We saw them doing @$#*! and i was like what the hck are they doing. Na glue ako sa kinatatayuan ko di ako makagalaw. Ano ba 'to? Live show?!

Binitawan ni Stair yung kamay ko at lumapit siya kay Kail. "Hey! Kail stop. This is a school not a motel!" Sigaw ni Stair.

Hinatak niya si Kail and i saw his &#&$ napatakip ako ng mata. "And you! Go wear your clothes and get lost!" Dinig kong sigaw ni Stair. Then after few minutes of standing here with my eyes closed. "Cier.." I heard Stair call me.

I slowly open my eyes and I saw Kail laying at the floor at nakaayos na yung damit niya. "B-bakit?" Tanong ko.

"Help me here..." Sabi niya. Dahan dahan akong lumapit sakanila. Naamoy ko agad si Kail.. Ayshh! Lasing! Nilagay ko yung braso nya sa balikat ko at ganun din si Stair at itinayo namin siya.

"Ano bang klaseng lalake 'to?! Adik ba 'to!? Nakakadiri." I said.

"I know Kail. Di nya gagawin 'to kahit lasing siya maliban na lang kong may pinainom sa kanyang gamot na alam mo na... Marami kasing desperadang babae na nag hahabol dito eh." Sabi nya. Ekk... Masyado kasing playboy eh.

Naglakad lang kami ng nag lakad hanggang sa makarating kami sa parang bahay na ewan. Sa loob ng school. May inenter na code si Stair at bumukas yung door. Pumasok kami at hiniga namin si Kail sa sofa.

Sinara ni Stair yung pinto. Pinagmasdan ko ang paligid. Puro black and white ang nakikita ko. May Tv may Wifi may kitchen may ref. Parang bahay lang. "What is this place?" Tanong ko.

"Umm... Tambayan?" Patanong niyang sabi.

"Eto? Tambayan?" Tanong ko. Tumango naman sya. "Eh muka nang bahay 'to eh?!" Sabi ko.

"Eh sa mukhang bahay eh." Sabi niya at umupo sa sofa. Nakiupo narin ako.

"Sino naman ang may ari nito?" Tanong ko.

"Kaming tatlo. Si Kail,Yuki at ako. Actually ikaw ang unang babaeng nakapunta dito." Sabi niya. O_O.

"Wee? Di nga?" Tanong ko.

"Oo nga." Sabi nya.

"Eh si Chloe?" Tanong ko. Kala mo haaa.

"Di pa siya nakakapunta dito. Transferee nga lang yun eh." Sabi niya. O_O. Okay edi ako na. "Bagong lipat ka lang rin 'no?" Tanong niya.

"Yeah. Galing akong Rose Mary Highschool walang college dun eh. Tsaka parents ko naman ang pumipili para sakin eh." Sabi ko. Tumango tango lang siya. Wait lang.. May na alala ko.. "Hala! May klase pa tayo diba?!" Gulat na sigaw ko. Tinignan ko si Stair and parang wala lang sakanya na absent kami or nag cutting or what do we call on what we're doing now.

She's the one: Kailyfer KimWhere stories live. Discover now