CHAPTER 32

100 8 0
                                    

[:Chapter 32:]

-CIER'S P.O.V-

Mabilis akong nakauwi after kong maihatid si Kail, malapit lang naman dito ang condo ko.

"What's that face Cier?" Nagulat ako nang makita ko si Chloe dito, nakaupo siya sa sofa at prente lang na nanonood.

"Chloe?" Taka kong tawag sa kanya. Ngumiti siya tapos lumabas si Yuki sa kwarto ni Shy, and he's with Shy!

What the hll? "Anong ginawa niyo sa kwarto?!" Gulat na tanong ko. Napatingin sakin sina Shy at Yuki.

"Oh! Dito kana pala Cier! Luto kana pag kain! Gutom na bisita natin!" Excited na sabi ni Shy at hinatak ako papuntang kusina. Tss.

****

"Bye-bye! Ingat kayo!" Paalam ni Shy sa dalawa, bumalik na ko sa loob nang kwarto ko nang di ko na sila matanaw.

Humilata agad ako sa kama ko, nabulabog pa ko. Tss. They're just here for nothing, pero okay lang at least nakapag bonding.

Natulog na rin ako matapos mag palit nang uniform.

******

"Form a group with 10 members for your given task, Im only giving you 3 days. Sa Monday na ang deadline and that's all for today. Class dismiss." Tapos nag usap usap muna kami. Di ko alam uso din pala ang groupings sa college. Wee.

We form a group, Chloe, Sky, Yra, Stair, Ako, Kail, Shy, si Yuki and other two girl classmates na napili namin.

They're both intelligent, kaya inaya namin silang sumali, luckily pumayag sila, It's an honor to be Kail's groupmate pa nga daw eh. Tss. Echos!

Lumabas na rin kami matapos ang class at si Kail, agad naman tumabi sakin. "What's with your face? Jealous?" He chuckled after saying that.

Napalingon ako sa kanya na nanlalaki ang mata. What the hll?! "Jealous your face!" Iritadong sigaw ko sa kanya at tinalikuran siya.

Ang kapal talaga nang mukha nun! Bigla namang sumulpot si Sky sa harap ko kaya napatigil ako. "Cier, Dad wants to see us. Let's go lunch with him later." Nakangiting sabi nito.

"Bakit sayo sinabi? Daya!" Kunyaring pag tatamoo ko.

Naexcite naman ako sa balita ni Sky, minsan na lang kasi kami mag kita ni Dad! He's too busy with his business, wala na siyang time samin, pero di naman kami nag tatampo, di naman nag kulang si Dad samin.

"So, I'm going! Niyaya ako ni Aries eh. Lilibre niya daw ako!" Sabi nito sabay halakhak. Napangiwi ako, basta talaga pag kain eh. "Bye-bye!" Paalam niya at nag wave pa sakin habang tumatakbo palayo kasama yung paminta na si Aries.

Tss, obvious naman na bet ni Aries si Sky, marami namang nakaka-alam na paminta yan si Aries eh! Bago lang si Sky kaya di niya alam.

Nakangiti akong umiling-iling. "Mukhang sumama na sa bakla yung boyfriend mo ha?" Nagulat ako nang biglang sumulpot si Kail sa tabi ko.

She's the one: Kailyfer KimWhere stories live. Discover now