Hello po sa mga new and old readers ko thank you po sa pagbabasa Sana ay samahan nyo ako hanggang sa huli.
Here's the update guys enjoy!!!!
After thirty minutes natapos kami ni nally sa paliligo. Lumabas na din kami agad dahil baka sumabog na mag mga bruha sa labas pag nagtagal pa kami loob. Kanina pa kami kinakalampag.
"isuot nyo Yan." Hagis ni Stella ng isang damit sa akin ganun din Kay Nally.
Agad ko iyong binuklat ng mahawakan.
What the heck?
Nananlaki ang Mata ko.
Hindi damit ang tingin ko sa hawak ko ngayon kundi isang retaso ng tela.
"Hindi ko isusuot yan." Hinagis ko pabalik sa babae sa damit.
Anong akala nila sa akin pokpok?
No way na mapasuot nila ako ng ganitong damit.
Isang fitted red dress na tama lang lumampas sa aking harapan. Open pa sa may likod mula balikat hanggang sa aking kigol-kilog at laba's ang pusod. What the heck anong klasing damit ito? Hindi ako magsusuot ng Ganitong damit baka mag ka pulmunya pa ako sa lamig at sakitan ng tiyan."Wag kang maarti wala ka din namang magagawa. Isuot mo na yan kung ayaw mong ako ang magsuot nyan sayo." Hinagis nito ulit ang damit pabalik sa akin.
"Aray masakit yon ah!" Reklamo ko pero sa sarili ko lang. Hindi ko binigyan ng satisfaction ang babaeng ito na masaktan ako. Mamatay sila sa inis.
padabog ko iyong kinuha at problematic na tiningnan.
Kung May gunting lang ako baka kanina ko pa ito ginupit. Masyadong pinapasakitan ang buhay.
Letseng damit.
Tiningnan ko si Nally, buti pa ito at hindi nagreklamo sa damit. Kung Sabay sanay na ito mag suot ng mga sexy na damit. Suot na nito ang kulay black na dress sa tingin ko same lang ang tabas ng damit nya saka sa akin magkaiba lang ng kulay.
"Bakit kaya hindi nalang ikaw ang magsuot." sohestisyon kong sabi sa babae. Malay mo diba bumato Bigla.
Wookkh, gustong kung masuka.
Ito babait? Good luck!
"Kung pwede ko lang gawin why not? Mas bagay naman Yan sa akin Noh! Hitsura mo. Kahit Anong pang ipaligo sayo hindi kana gaganda" pamimintas nito sabay tingin sa katawan ko na parang nandidiri.
"Hiya naman ako sayo girl. makapagsalita maganda lang Te? Tingnan mo nga ni hindi ka magawang pagsuotin ng amo mo ng ganitong damit isang lang ibig sabihin nun hindi bagay sa iyo nanghihinayang na baka masayang lang ang teka na ito.. Kung Sabagay mukha lang posti"Balik insulto ko dito.
"Wang hiya ka" Susugudin na sana ako nito nito ng may kumatok maya maya pa ay bumukas ang pinto at iniluwa nito ang isang armadong lalaki. Nag usap sandali ang dalawa pero ang mata ni Stella ay sa akin nakaperme. Ngisihan ko lang ito. Mamatay ka sa inis. Binilatan ko ito. Childish na kung childish but Damn I felt doing it. Pakiramdam ko nakalamang ako.Ilang sigundo ding nag-usap ang dalawa maya-maya pa ay nagmamadaling lumabas ng silid si Stella sumunod Naman ang tatlo.
Agad kong nilock ang pinto at saka nagbihis ng matapos ay dumapa ako sa sahig at sinilip ang ilalim ng kama nakahinga ako ng maluwag nang makita ang laptop at emergency cell phone ko na bahagyang nakaipit sa kama. Kaya siguro Hindi Ito nakita Ng mga lalaki kanina. Buti nalang naisipan kong iipit ito. Ang bright ko talaga.
"What's happening?" Natatarantang lumapit sa akin si Nally.
"You have a new phone?" Anito ng mapansin ang hawak ko.
BINABASA MO ANG
Spy Maid IBIA ( Agent Invisible )
ActionStarted August 2017 End, jan 31 2018 Highest rank achieve 48 Rank#1 in maid category Repub- sept12/18