chapter 12

802 40 0
                                    

"Alam mo ang sagot dyan." Maiksi  nitong sabi.

Napatiim bagang ako. Bakit may mga taong handang isakrepisyo ang kapwa para lang sa pera?

"Sorry  ha, pero hindi ko  Alam ang sagot  pwedeng pakipaliwanag ng maayos?" Nangaasar kung Sabi. Kahit alam ko naman kung ano talaga ang sagot.

Kung minsan sa buhay Hindi pwede na lagi kang matalino kailangan din nating magtanga-tangahan para lang maka-survive. Dahil minsan ang katalinuhan magdadala sayo sa kapahamakan. Tingnan mo kung nasaan ako nasa bingit ng kapahamakan masyado kasi akong matalino. Lol Grabe tawa ko dito.

"Madam tanga pala kaya napunta dito." Tatawatawang sabat ng lalaki.

"Shut up lindon gawin mo nalang ang trabaho mo." Singhal dito ng babae. kakamot kamot naman ng ulo ang lalaki.

"Tapos na madam."

"Kapkapan mo na yan pati na din ang isang yon." Tukoy nito Kay nally na himalang nananahimik sa isang tabi.

"My pleasure madam."
Ngising hayok ang gago. Tangina parang ang Sarap manapak ng Tao. Una nitong nilapitan si Natally na takot na sumiksik sa headboard ng kama.

"What the fuck don't touch me. You jerk." Irit nito.

"Abat wag malikot miss Ganda trabaho lang walang personalan."

"Gago Hindi ka niyan naiintindihan. Hindi mo ba nakikitang blonde yan."

Singhal ng babae.

"Ay oo nga pala boss" sagot nito sa babae saka tumawa.

"Bakit kailangan nyo pa siyang kapkapan eh kanina nyo pa hinaharas yan. Wala na nga yang maitago sa inyo oh" Galit kong Sabat sa mga ito.

Naaawa na kasi ako sa hitsura nito kunti nalang papalahaw na naman Ito ng iyak.

"Oh you got your point messy.  Lindon bitawan mo na yan itong si messy girl nalang ang inspectionin mo."

Ano ako item na kailangang insfectionin? Wow nakakatanda Kong item kailangang busisisin.

"Masusunod madam." Ngumisi Ito ulit bago lumapit sa akin. Mukhang hayok na hayok sa laman ang gago. Nag panilap pa ang gago bago ako nito sinimulan kapkapan.

"Be careful what you touch for baka mamaya bumulagta ka nalang dyan bigla." Mariin kong sabi ng magsimula na ito sa pagdama sa katawan ko.

Haplos!

Kapa at himas saan kapa?

Diputa talaga.

Gumalaw ang kamay nito mula sa baywang  ko pababa sa hita." Napakislot ako ng medyo dumiin ang pagkakahaplos nito sa akin.

Tiningnan ko ito ng nagbabanta pero sa kapal ng mukha nito Hindi ito marunong makahalata patuloy pa din ito sa ginagawa.   Grabi ang pagtitimpi ko para lang hindi  mabigwasan ang lalaki. Pero kahit anong timpi mo pala kung nasa sukdulan kana hindi muna maiisip Kong dapat pa ba kaya hindi ko na napigilan  na hindi ito masapak ng maramdaman ang kamay ng manyakis na lalaki na dumako palapit sa pinakasentro ko.

Agad kong itinaas ang paa at sinipa Ito. Tangina hindi ko pa pinangarap na may makahawak doon at sa isang lowlife  bastard manyak pa.

"Tang Ina walang hiya kang babae ka." Sasapakin sana ako nito ng pigilan itong ng babae.

"Lindon kailangan natin yan ng makinis at walang galos. Aba Hindi na nga iyan kakinisan gagalusan mo pa." Turan nito ng may panunuya sa tinig.

"Bitch" bulong ko na Sinamaan ito ng tingin.

 Spy  Maid                                             IBIA  ( Agent Invisible )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon