chapter 33

590 26 2
                                    

"I hate you na Briz baby!!"  sabi ni ABCD habang nanghahaba ang nguso.

ewwww!!!

Ngiwi ko habang nakatingin dito.

Shit! can someone stop him from doing that? It so gay anong akala nito maganda dito tingnan ang pinag-gagawa nito? Hindi ba nito alam na nagmumukha  itong pato?

"Yak!! Kadiri ka ABCD tigilan mo nga Yang pag nguso mo baka makalabit  ko itong gatilyo mabaril kita diretso. Baka gusto mong maglaho agad sa mundo. Saka bakla kaba? Bakla lang ang ngumunguso ng ganyan."

"Gusto mo halikan Kita ha babe? Para naman  mapatunayan ko na Hindi ako bakla." Anito na ngumuso at aktong hahalik sa kanya.

"Ewwww! Kadiri Ka talaga bff!" Ani  ko at hinayaan ko ito ng suntok .

"Sige lang dude pagpatuloy mo Yan baka gusto mong ikaw ang pumalit dito sa pwesto ko." Malamig na utas naman ni Briz habang nakatingin kay ABCD ang mga Mata nitong walang buhay,

Wala kahit na anong  imosyon.

Napalunok Siya ng laway.

Tang na! nakakakilabot ang kalamigan ng mga mata nito.  Pakiramdam niya lalamigin siya ng wala sa oras.

Samantala napahinto naman sa paglapit sa kanya si ABCD.

"F*ck! bagay na bagay nga  kayong dalawa parihong mga baliw.. Dyan na nga kayo mapapa-aga ang kamatayan ko pag kayo kasama ko." Reklamo nito sabay talikod at naglakad palabas Ng pinto.

Ilang minuto kaming natahimik bago sabay na natawa. Shemay nakakasakit ng tiyan ang hitsuranni ABCD  kanina. Para tuloy may gustong lumabas na something sa tiyan niya.

Nang mahimasmahan sa pagtawa huminto na siya at hinarap ang lalaking tumatawa parin.

"Ay, Kung alam ko lang na iyon ang paraan para lumayas si ABCD  dapat Pala sana kanina pa natin iyon ginagawa" Anito tawang tawa pa din.

Naningkit ang mga mata niya na tinitigan ito.

"Ah, ganun?" Pinamaywangan Niya ito.

"Ngaung wala na si ABCD siguro ikaw Naman ang harapin ko hindi porket nakahimlay Ka dyan ay ligtas kana sa kamandag ko." Matalim niyang sabi.

Natigilan ito at napalunok ng laway

"Ahm, B-baby akala ko ba hihintayin mo na gumaling ako?" Tanong nito sabay pilit na ngumiti ang gago hindi ba nito alam na ngiwi ang gigawa nito?

"Then after nun dadalhin mo ako sa kwarto para maparusahan." Pilyo na ito. Tingnan mo ang manyak na ito pagdating sa kagaguhan nabubuhay ang libido. Nag-init ang ulo nya sa mga pinagsasabi nito.

"Tahimik!" Sigaw niya. Tumahimik Naman it nag act pa na  zinip ang bibig. Napangisi Siya ng lihim saka naisip na paglaruan ito.

"you don't have the right to talk unless I said so, understand?" Tumango Ito.

"Good! Now raise you left hands like this." Utos ko sabay taas ng left.

  "Oh sorry wrong, right hand Pala"  sabi ko na inangat ang kanang kamay na parang nanunumpa.

"Okay, then what's next?" Kunot noo nitong tanong ware'y iniisip Kong ano ang ipapagawa ko. Napangisi ako.

good luck to you baby Briz Kung mahuhulaan mo ang ipapagawa ko sayo hahahah,

wait a minute What the fuck? Did I really called him baby? Fuck! Wala kayong narinig at nabasa  okay! But anyway back to the topic na..

"Didn't I tell you not to talk right?"
Napakagat labi ito namumungay ang matang nakatingin sa akin..

 Spy  Maid                                             IBIA  ( Agent Invisible )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon