chapter 28

711 31 6
                                    

"Yun oh!! Thanks maica buhay na buhay ang kaluluwa ni Briz siguradong makakabalik kami ng buhay." Sigaw ni Andrew ng makita ang ginawang paghalik sa kanya ng kaibigan nito. Napasimangot ako, Patanong Hindi mabubuhay ang dugo ng talipandas na lalaking ito nangnakaw ng halik bago ako iwan ng nakatanga sa hangin.

"Gago Make sure you wala kayo kahit isang gasgas dahil Kung Hindi ako papatay sa inyo." Banta ko.

"Copy boss" sumaludo pa ito bago tumalikod si Briz Naman ay malaki ang ngisi habang nakatingin sa akin.
Nagplying kiss pa ito bago tumalikod.
umirap ako dito. Ang landing talaga ng lalaking ito. Hmmmp! Tatalikod na  sana ako ng may biglang humigit sa akin and  the next thing i know my mga labi ng nakalapat sa labi ko. Mapag-angkin at humahalukay he even bite my lower lip to make my mouth open a little.

"Ummm" ungol ko. Dang Hindi dapat yun ang lalabas sa bibig ko eh.
Gusto ko ng kaltokan ang sarili Kong ulo dahil sa kagagahang ginawa ko, Ayan tuloy Lalong ginanahan ang walang hiyang lalaki na magnanakaw ng halik sa akin.

"Ahmmmm," ungol nito.

"B-brizz"

Magsasalita sana  ako ng bahagya nitong pakawalan ang labi ko pero iyon ang ginawang dahilan ng lalaki para palalimin ang halik na ibinibigay nito sa akin.

"That's the kissed I never experienced before, and I want to experience it again when You give your kiss to me. So ready your kiss when I come back okay!" habol ang hiningang Sabi nito.

"Fuck you!!!" Habol hininga ko ding sagot dito.

Ngumisi Ito.

"I love you too!" Sagot nito at hinalikan  ako ulit,  This time mababaw lang. Wala akong nagawa dahil tuliro pa utak ako dahil sa huli nitong sinabi. Did i heard it right?

Naguguluhan kong Tanong  sa isip ko.

O, baka naman guniguni ko lang iyon?

Nabalik ako sa ulirat ng May sumigaw, nang tingnan ko ay  si Andrew.

"Ganyan dumamoves si Briz." Ang loko Di pa pala umaalis ang lapad ng ngisi nito Habang nakatingin sa amin.

"F*ck You!" Sigaw ko with middle finger.

Napalabi ito Sabay kamot sa ulo.

Natawa naman si Briz at sabay naman ulit ng halik.

Abat? At nawili ng magnakaw ng halik.

"I'm going, wait for me okay!!" Bilin nito, bago tumakbo patungo sa mga kasama  nito na naghihintay na sa kanya kanyang sasakyan.

Wala akong nagawa kundi ang habulin ito ng tingin, but Looking Briz running away   from me  suddently make me felt  empty..

fudge! 

Ipinilig ko ang ulo ko,  baka sakaling mawala ang anomang kalokohan na naiisip ko. Pagharap ko sa mga taong naroon ay pawang nakangisi ang mga ito.

Tang na! paano ko makakalimutan ang pinaggagawa ni Briz sa akin Kung nasa mukha ng mga taong kaharap ko ang panunudyo.

"Oh, come on don't start on me and don't look at me like that.. let start the work.. pagtataray ko, at humarapnna sa computer.

After a Few hours

"Hello, ABCD do you hear me?" Walang sumasagot Kaya sumenyas ako kay Tyron na walang sound. Agad Naman nitong sininyasan ang isang lalaki na nakatuka sa sound system.. agad naman iyon kinutingting  ng lalaki, Maya Maya pa Ay May sound na.  Nag ok sign ako ng marinig ang boses ng kaibigan sa kabilang linya.

 Spy  Maid                                             IBIA  ( Agent Invisible )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon