chapter 14

806 38 1
                                    

"did you find her?" Bungad ni Briz Kay Andrew ng sagutin nito ang tawag.

"Yes natunton namin ang lugar but I think she's not here anymore."

"What do you mean?"

"It's look like a simple ancestral house nothing wrong.. even people here is looks normal except the three girl. May mga pasa sila. But when I ask where did they got the bruise they answer in simultaneously they got a girl fight over the man."

"OK keep looking.. maaring nasa loob lang siya ng bahay na yan."

"We can't, we don't have warrant of arrest and dude its not a house its a mansion dude."

"Damn. Any suspicious movement?"

"None it's clean."

"How about you toping any update?"

"Wala pa boss. Hindi ko pa rin napapasok ang website ni invisible though there something happening parang may message na nabubuo every time I tried to get inside. There's number and word na lumalabas."

"OK keep looking. Maybe tonight I can go back there."

"Wait you done with your work?"

"Yeah I got some name.."

"Cool! Send me some I'll do the research while im waiting here."

"OK I'll send to your mail.. thanks body.."

"No problem anyway tumawag din sa iyo si tiger queen?.." tanong ni andrew kay Briz.

"Yeah,"

"Nice so we have a work to do except sa paghahanap kay invisible."

Nagpaalam na ang dalawa sa isat isa

Maya Maya ay tumunog ang cp Ni Andrew at agad itong  napamura Ng marinig ang sinabi ng caller. Agad Naman niyang tinawagan si briz.

"Briz dude. My friend from the police station called me and he inform that there is a man. I mean may mga lalaking natagpuan walang Malay at nakagapos 1 kilometer ang layo from nigeshe  palace pero bago Yun may nag report sa kanila isang member from IBIA."

"Let's talk in the house.. nandito na ako sa airport magkita nalang Tayo sa mansion."

"Ok!"

@the mansion

"so, sino ang  lalaki na Ito na taga IBIA? Any idea?" Tanong ko nga nagkaharap harap na kami nila toping at Andrew.

"No idea dude. Mukhang nagkamali ang pulis na nagsabi sa akin about sa lalaki na iyon. Sabagay if I want to report a crime why would I tell my name. We all know that the IBIA is a Big intilegence agency and it's a secret organizations.. although so many people knows about that organizations but the people who used to work on it is a secret ni wala nga silang pagkakakilanlan."

"Yeah right." Sagot ko napapaisip na din.

"How about you toping?"

"Nothing.. wala akong nakuha na kahit anong information kahit nga ang kaunting information na nakalap ko ay nawala it's looks like may nagtanggal nito."

"Isa Lang ibig sabihin niyan invisible is safe. At maaaring may kinalaman ang mga natagpuan na lalaki kanina."

Sabi ko.

"Tama Ka boss ayon sa informer ko lalaki ang may gawa.  Yon daw ang sinabi ng mga lalaking nahuli. Pero wala silang maibigay na information bukod sa hight at kasarian nito dahil naka suot Ito ng maskara."

"Tulad ng maskara ni invisible." Wala sa sariling tanong ni Toping Panay ang pindot sa laptop.

"here take a look mga boss.." wika nito iniharap sa amin ang laptop nanduon ang mukha ni invisible na may maskara at isang lalaki na naka mask din.

 Spy  Maid                                             IBIA  ( Agent Invisible )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon