chapter 20

750 38 14
                                    

Lumipas ang araw at okay naman ang pakikitungo namin sa isat isa ni Briz maging si Andrew. Pero kung minsan Hindi talaga maiwasan ang Hindi magkapikunan tulad nalang ng mga oras na iyon.

Tinatanong kasi ng lalaki kung bakit annoying bastard cold dick ang meaning ng pangalang ni ABCD. Pinipilit nito na may ibang meaning yon Hindi daw  pwede na yung meaning na ibinigay ko. At ang sagot ko naman ay.

"Tama ma ako lang ang nagiingay ng meaning ng pangalan nay. Alam mo kung Paano? I hold his Dick with my bare hands" na ikinasama ng panlasa nito. Pakiramdam ko pa nga subrang galit nito.

"tulad ng paghawak ko sa lalaking maniac dun sa gubat minus da damit nga lang." Dagdag ko pa dahilan para Lalong magdilim ang mukha nito. I bet pumapatay na yan sa isip hahayaan

"fuck! fuck! fuck! no You're not!!." Gigil nitong sabi saka humakbang sa  palapit sa akin.

"Yes I am." Sagot  ko naman  At taas noo na umatras palayo hanggang sa tuluyan na akong tumakbo.

Ayaw ko na lumapit ito sa akin baka kung ano pa ang gawin nito  mabuti na ang lumayo agad bago pa man ito makalapit. Hahaha ang pikon talaga ng lalaking iyon.

"Damn, maica come back here we're not done talking.." sigaw nito.

"Sorry, but im done talking to you."
Ganting sigaw ko habang  tumatawa.

"Damn humanda ka sa akin mamaya." Banta pa nito.

"Kung maaabutan mo ako ang besides I'm not afraid of you.!!!"

Huli kong sigaw hanggang sa nakalabas  ng mansion.

Nakasalubong ko pa  si AB C.D at Andrew.

"oh anong nangyari?" Tanong ni bff cold dick.

Ngumisi ako.

"Wala naman may Isa lang nagaala- goko sa loob na may pagkagreen minded pag nakita nyo siya don't tell him na nandito ako."  Playful kung Sabi.

At  tinalikuran ang dalawa.

"Sure, siguradong mainit nanaman ang ulo nun" natatawang sabi ni Andrew. Sumimangot ako.

"For your information laging mainit ulo non akala mo menopause na.." nakaingos kong sabi.

Tumawa ito ulit.

"Ikaw kasi lagi mo pinapainit ulo niya. Hindi lang sa taas maging sa baba.." anito at humalakhak same with my best friend.

"Gago! manang mana ka sa kaibigan mo green minded dyan na nga kayo mga peste!!" Sigaw ko at akmang tatakbo na palayo sa mga ito ng pigilan ako ni ABCD.

"Oh, just a reminder maica this place is not a playground so please stop running baka mamaya makadisgransya ka" saway ni AB C.D sa akin.

Sinagot ko lang  ng saludo saka naglakad nalang papunta sa garden pero bago ako tuluyang makalayo nadinig ko pa ang pinaguusapan ng dalawa.

The reason why they are here is because they are looking for invisible, for  me. Damn I should have know.

Sila pala ang naatasan ng DISA na maghanap sa akin.

Kailangan ko pala talaga magingat ng mabuti lalo na at sinabi pa ni queen na magagaling ang dalawa na ito. Kung Sabagay natunugan nga agad ng dalawa na nandito  invisible at  nasundan nila ako dito.

Shit kailangan Kong makausap si queen.

Bumalik ako sa kwarto ko at agad na kinuha ang tigbakin kong cellphone saka dinayal ang numero ng babae. Bakit Hindi nito sinabi na ang dalawang buhok pala ang naghahanap Kay inVi.

 Spy  Maid                                             IBIA  ( Agent Invisible )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon