chapter 21

725 40 11
                                    

Pag pasok palang sa kwarto pinaulanan ko na agad ng masamang tingin ang dalawang lalaki Lalong lalo na si Briz. Kahit hindi ito nakatingin sa akin dahil busy ito sa pakikipag-usap sa katabi nitong lalaki.

Si Andrew na nakapansin sa akin ay agad nanlaki ang mata at kinalabit si Briz pero hindi ito pinansin ng huli at patuloy lang sa pakikipag-usap.

Ngumisi ako Kay Andrew at pinakitaan ng middle finger. Lalong nanlaki ang mga mata nito at Kinalabit uli si Briz this time tumingin na si Briz dito kaya agad ako nitong itinuro. Tulad ni Andrew nanlaki din ang mga mata nito tapos may kung anong sinasabi hindi ko naiintindihan pero sa buka ng bibig nito alam kong nagmumura na ito. Napangisi ako lalo at nag sign ako then my hand went to my Neck just to sign that they will be dead..

kitang kita ko Kong paano ito maglunok laway.

Hahaha humanda ka sa akin. I have a beautiful plan for you.. parang Baliw ang ngisi ko at hindi ito nilulubayan ng tingin.

Napairap ako ng Bigla itong ngumuso.

Hmppp pa cute ang puta akala mo naman cute.

Iginiya ako ni ABCD paupo, agad naman akong sumunod at nagpasalamat dito ng nakaupo ng maayos. Hindi ko na tiningnan ang dalawa dahil naaalibadbaran ako sa pagmumukha nila.

Samantalang

"How the hell did she get out in that room?" Inis Na tanong ni Briz sa sarili.

"Aba! Malay ko ikaw huling lumabas ng silid." Sagot ni Andrew.

Napatingin ako dito.

"Lagot ka dude, ang sama ng tingin sayo ni maica I bet mina-murder ka na niya sa isip ngaun." Nangaasar na sabi nito. Tiningnan ko ito ng masama.

"Shut up im not asking your damn opinion and your not helping." Sabi ko dito na tinapunan ng masamang tingin saka tumingin ulit sa dalaga at nginitian ito ng matamis. Sana lang tanggapin nito, Pero hindi nangyari dahil sa halip na ngiti ang ibigay sa akin pabalik irap at sign ng fuck you ang Nakuha ko.

Pautang ina! napamura ako ng mahina.

Tumawa naman si Andrew sa tabi ko at ang gago yumugyog pa ang mga balikat nito. Walang kwentang kaibigan nagawa pa akong tawanan.

"Last mo na yan?" Murderous kong sabi. Umayos ito ng upo saka umiling.

Bumuntong hininga ako uli. At Napanguso Saka nilamokos ang kamay sa mukha.

"Ikaw naman kasi dude dinaan Mo sa dahas eh, pwede namang daanin sa lambing." Paninisi pa nito.

"You know that woman matigas pa sa lahat ng matigas.." humalakhak ito.

"I know dude and I don't want to experience it.. hahaha good luck to you latter I know she have something on her mind right now to get even to you!" Napangisi ako.

"Dont worry Hindi lang ako." Sagot ko na nomination nito.

"Do you really think na papalampasin niya ang ginawa mong pag-iwan sa kanya kanina with out trying to help her? Nah your wrong." Ito naman ang na napalunok saka tumingin sa gawi ni maica pagkatapos ngumiwi.

Ginaya ko din ang ginawa nito at huling huli ko Ang masamang tingin ng babae sa gawin namin. At nang makitang nakatingin kami agad kami nitong inirapan na sinagot ko naman ng flying kiss. That my last resort sana lang ay tanggapin. But the woman i love is really mad at me.. Napabuntong hininga ako.

Nang umiwas ito na para bang diring diri sa halik ko. And what the heck? Damn did i really said i loves her.. now I'm doom.

Nasabi ko sa isip pero ng maalala kung gaano kalambot ang labi ng dalaga ay bigla akong napangiti tumingin sa gawi nito saka Nanghaba ang nguso na para bang nagmamakaawa at binigyan ito uli ng halik akala ko tatanggapin na iyon ng dalaga ng salohin nito ang halik ko magsasaya na sana ako kaya lang nakita kong itinapon nito sa sahig ang sinalong halik at tinapaktapakan nito iyon. Bago nag middle finger sa akin

Ouch babe so hard! You hit me really hard.

Napasimangot ako at nagmamakaawang Tumingin dito.

Pero hindi ito tuminign hanggang sa narinig ko nalang ang tawanan sa magkabila kong gilid.
Umayos ako ng upo at tiningnan ang dalawa Kong katabi.

"Dude dering diri sa halik mo hahaha bakit kasi di mo nalang lapitan para swak na swak at hindi matapon sa sahig at matapakan." Si Andrew akala mo tumama sa lotto sa lapad ng ngiti nito. puta mapapatay ko ang lalaking ito eh.

"Eh kung ikaw kaya ang itapon ko sa sahig tapos tapak tapakan ko? Wanna try it? hmmm" TaNong ko dito. Pikon na nga ako lalo pa akong pinipikon. Baka gusto nitong masampulan.

"Hehehe sabi ko nga tatahimik na."
Tumikhim ito at umayos ng upo.

"So you and that hot chick has a thing hah!"

"Yes dude and that girl you called hot chick is my girl so don't call her that way call her Maica that's her name and she is mine." mariin at seryuso kong sabi dito. I also emphasize the word mine para malinawan ito na pag mamay-ari ko ang babaeng tinatawag nitong hot chick. Tang na makikisawsaw pa ang puta.

Ngumisi ang lalaki akala Ko mananahimik na ito pero hindi.

"Really? Because the way I see it she disgust you so much!" Napatiim bagang ako sabay tayo. Nagulat pa ang mga kasama nila.

Tiningnan ko ng masama ang lalaki.
Kung gusto nitong pakipagpatayan nakahanda ako. Gagong to wag May akong tinatarantado mas tarantado pa.ako sa lahat ng tarantado.

"Bro relax we're here for work, not to kill" bulong sa akin ni Andrew. Tumayo din ito para magkalapit kami.

Humugot ako ng malalim na hininga kinalma ang sarili baka mapatay ko nga ang lalaki kung haharapin ko ito ngayon. Kaya ang ginawa ko.as tiningnan nag babaing punot dulo ng inis na nararamdaman ko. Nakakunot noo ito at nagtataka maya-maya Ay umiling ito na Lara bang sinasabi ng wag mong patulan. Napabuntong hininga ako. Bakit isang tingin lang nito nanlalambot na ako.

Huminto ako ng hininga at hinarap ang lalaki.

"So? What it is to you? Then? The last time I heard You don't care about us, Just fuck off!" Mariin kong sabi Saka padabog na naupo.

"Chill man I'm just saying."

"I don't need your Damn opinion." Matigas kong sabi.

Tumikhim ito medyo nilowagan ang necktie saka mahinang tumawa. Nawala ang attention ko dito ng may magsalita sa harapan nila nakaready na ang projector na gagamitin nm sa meeting.

"Ahermm, it's look like we are complete now and our lovers done to do their sweet things so I assume that we can start the meeting now."

Seryuso ang mukha na sabi ng nasa harapan namin.

Kagat labi na tumingin sa dalaga saka kinindatan ito.

Katakot takot na irap ang iginante nito bago yumuko. Alam kong nahihiya ito dahil narin sa pula ng mukha.

Hiya nga ba O baka naman dahil sa galit sa akin?

Ano sa mapalagay nyo?

Ako kasi Hindi mapalagay eh.

 Spy  Maid                                             IBIA  ( Agent Invisible )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon