This time, KD was alone on her own room and he was thinking about Stephan. Wala ngayon ang kanyang lola dahil one week itong mag iistay sa bahay ng tita nya na anak naman ng lola nya. Ito ang unang araw na wala syang kasama dahil kanina lang umaga ng umalis si lola Pin.
"Stephan where are you now? I am worried about you. I hope that you are okay right now.
"It's your fault Khit Devine Petrova! Kasalan mo kasi to eh! " paulit ulit na sabi ni KD sa sarili habang papadyak padyak na nakahiga sa kama na tila ba hindi mapakali
Naisipan ni KD na tawagan si Khael nung mga oras na yun upang alamin ang sitwasyon ni Stephan.
(Call forwarding on Khael)
Ringtone Spring Day"Hello KD? Bakit ka napatawag?
"Khael. Alam mo ba kung saan pumupunta si Stephan sa tuwing malungkot sya at may problema?
"Hindi ko alam kung saan. I'm not sure with this, but i think that he was at the BG House right now. Wait, why do you asked?
"Wala lang naman. Thank you Khael.
"You're welcome.
Call was end...
Nag isip-isip si KD at matapos ang ilang minuto nyang kakalakad at kakahakbang pabalik balik sa kwarto ay nagplano syang puntahan si Stephan sa BG House kahit na mag aalas otso na ng gabi. Muli syang nagpalit ng damit. Kinuha nya ang black pants at jacket pati narin ang susi ng kotse na nakalagay sa maliit na cabinet sa ilalim ng lesson table. Matapos yon ay agad na syang bumaba at dumiretso na sa parking area ng bahay upang agad na maistart ang kotse at makaalis.
"Alam ko naman na mali tong gagawin ko na pagpunta sa BG House but i dont have any choice. Kailangan kong malaman kung okay lang ba sya. I need to talk with him, and I'll need to apologize on him.
Inistart na nya ang kotse then agad narin syang nagdrive paalis papuntang BG House.
Isang beses palang syang nakakapunta sa tagong BG House but she also knows the directions. After a half hour ay narating narin nya ang BG House.
"Wait. Ito na ba yon? Shit naliligaw na yata ako. Pero katulad to nung gate ng BG House eh. So ito na nga yon.
Bumaba na si KD ng kotse at nakita nya ng malapitan ang gate kaya hundred percent na syang sure na ito na nga ang BG House. Bukas ang gate kaya hindi na sya nagdalawang isip pa na pumasok dito kahit na wala syang pahintulot sa may-ari.
"Narito kaya sya? May tao kaya rito. Shit naman, bakit ba sa may bandang gate lang may ilaw?. Kainis naman...
Kumatok sya sa puntuan ng paulit ulit ngunit walang nagbukas nito para sa kanya kaya kusang loob na syang pasok dito. Madilim sa loob at wala ni maliit man lang na aninag ng liwanag. Kinakapa kapa nya ang mga pader ngunit hindi nya parin matagpuan ang switch. Patuloy syang nangangapa at naghahanap ng switch. Maya- maya lang ay may narinig syang malakas na lagabog na tila isang pinto na sumara, na naging sanhi naman ng mabilis na pagkaba ng puso ni KD.
"Stephan? Nandyan kaba? May tao ba dito? Guys wag nyo naman akong takutin ng ganito. Please. " pakiusap ni KD habang nangangatal ngatal pa ang mga kamay at labi nito.
YOU ARE READING
I Fell Inlove With a Bad Boy
Teen FictionWhat if you fell inlove with a man??? A man who makes you insaned everyday. A man who is the leader of the BADBOY GROUP!!!! A man who is the leader of the FAMOUS and TALENTED GROUP in your school but behind that man, you discover that he is good an...