HAPPY BIRTHDAY SA PINAKA MAMAHAL KONG SI KIM TAEHYUNG_V NG BTS...
MORE BIRTHDAYS TO COME MY BIAS. SARANGHAEYO.
Mwuaahh😘😘😘😍😍😍____________________________________
Maagang nagising si Khit, sasabay na kasi sya sa Lola nya papuntang Bangtan University. Paalis kasi ang Lola nya papuntang Damian. Four days itong mamamalagi duon, sa bahay ng kapatid nya para magbonding bonding.
"Bye Lola ingat po kayo, mamimiss ko po kayo. " niyakap nya ang Lola nya ng napaka higpit saka nya ito hinalikan sa magkabilang pisngi nito
"Apo mamimiss din kita. Ingat ka din. Wag kang magpapagabi ng uwi ha. I love you. Bye.
Umalis na nga ang Lola nya sakay sa kotse na dinadrive naman nang kuya Menard nya.
~~~
Lunchtime...
Nagtungo si Khit sa washoom upang maghugas ng kamay. Pagkalabas nya rito ay nagulat na lang sya ng salubungin sya ng limang lalaking estudyante na mula pa yata sa college building. Lalampas na sana nya ang mga ito pero agad syang nagulat ng hinawakan ng isa sa mga ito ang braso nya.
"San ka pupunta Miss Beautiful? " sabi ng isang lalaki na may maangas na pagmumukha. Nangiti sya ng nakakaloko
"F*ck let go of me. " tinanggal ni Khit ang pagkakahawak ng lalaki sa braso nya. Hahakbang na muli sana sya pero hinigit naman nung lalaking matangkad ang likod ng uniform nya. Sa gulat nya eh sinampal nya ito ng malakas.
"Aish. Matapang ka huh! " hinawakan nya ng mahigpit ang siko ni Khit.
"B-bitawan mo ko! " utos ni Khit sa lalaki
Kakaladkarin na sana nito si Khit ng biglang may nagsalita.
"Dont touch her! " nagulat ang limang lalaki ng makita sya. Isa isa na silang nagsitakbuhan palayo. Naiwan naman ang isang lalaki sa mga ito. Natataranta nitong pinagpagan ang likod ni Khit.
"I SAID DONT TOUCH HER! " sigaw muli nya.
"S-so...rry boss... pinagpagan ko lang yung yuniporme nya. " kaagad na syang tumakbo palayo. Halos mabangga na sya ng dahil sa katarantahan.
Lumapit sya kay Khit at hinawakan nya ito sa magkabilang balikat.
"Tuta are you okay?"Parang ang init nya yata. " nagnod lang sa kanya si Khit
"Thank you Stephan. Thanks for everything. " nakatungong sabi ni Khit
"Tss. " pinitik nya ang noo ni Khit. "Samahan moko sa cafeteria Tuta.
"Aish. May pitik pa talaga. Sasama naman ako eh.
Nagtungo na nga sila sa Cafeteria. Nagtungo sila sa pwesto nila. Wala na dun ang buong barkada kakatapos lang kasi nilang maglunch ng sabay sabay. Nagtungo lang silang dalawa dun para tumambay.
"Hmm. Tuta anong gusto mo? " tanong ni Stephan habang nilalaro ang singsing nyang suot
"Wala, busog na kasi ako eh tsaka ayokong magkautang sayo no. " mabilis na sagot ni Khit
"Pss. Just wait for me bibili lang ako ng burger, gutom na kasi ulet ako. " paalam ni Stephan. Nagnod lang sa kanya si Khit habang nakangiti.
Bumili na nga si Stephan ng dalawang burger. Para kay Khit yung isa nun. Nung malapit na sya sa table nila eh agad syang napahinto ng makita nya si Tyler na hinihipan ang mata ni Khit. Nakita nya rin na may dalawang hotdog sandwich sa ibabaw ng table. Nagbago bigla ang ekspresyon ni Stephan na kung kanina ay masaya ngayon naman ay tila galit na ewan.
YOU ARE READING
I Fell Inlove With a Bad Boy
Novela JuvenilWhat if you fell inlove with a man??? A man who makes you insaned everyday. A man who is the leader of the BADBOY GROUP!!!! A man who is the leader of the FAMOUS and TALENTED GROUP in your school but behind that man, you discover that he is good an...