Chapter 30: Applying on You

2.2K 61 2
                                    

Maagang gumising si KD upang hindi malate sa klase. Pagkalabas na pagkalabas nya ay agad na tumambad sa harapan nya ang  napakagandang porsche car na kulay maroon. Lumabas mula sa kotse ang isang napakagwapong nilalang.

"Oh my god! Ang gwapo nya! Unang kita ko palang sa kanya eh crush ko na sya! Nung first day nya sa Bangtan University. Shit. He's so godddamn cute and handsome. Oh my god. My heart. It beat fast. Damn.

"Oh, a.. no.. Tyler bakit ka narito? Siguro kumain ka sa Petrova Restaurant? " gulat na gulat na tanong ni KD

"Tss. No im not. Im here to fetch you. Let's go.

"What!? Are you seri~~~

Hindi na natuloy ang sasabihin ni KD dahil kaagad na syang hinigit ni Tyler. Hinawakan sya nito sa kanang kamay at agad na pinagbuksan sa front seat. Agad namang inistart ni Tyler ang makina ng porsche car upang mabilis na makarating sa University.

"Shit! Am i blushing? Tss. Ang lambot ng kamay nya. Damn. I want to feel his hand again. Tss. Naadict lang.

"Wait. Paano mo nalaman ang bahay ko? Sinong nagturo sayo? Sinong nagsabi sayo ng address ko? " takang takang tanong ni KD habang hawak ang kanyang wallet

"Tss. Syempre! Itinanong ko kay Bhonz. Syanga pala, saan ba kayo nagpunta kahapon nina Eethan? Bakit kasama ka nila?

"Ah, nagpunta kami sa bahay nila. Nagplano kasi kami about dun sa groupings. Yung sa group performance.

"Ah ganon ba? Hmm. Basta Khit huwag kang mahihiyang magsabi sakin ng kahit na ano. Im here anytime that you need me. Lalo na kapag may nananakit sayo. Im always here for you. Anytime. " seryosong sabi ni Tyler na nakapagpatango na lang kay KD

"Damn. Tama ba ang narinig ko? He's always here for me. Damn. Kinikilig ako. Dont show your blushing face KD. Keep it. Tss. Crush you make me feel the thrill.

Sa buong byahe ay nanatiling tahimik ang loob ng kotse, ganon rin naman si Khit na tahimik na tahimik rin habang nakatitig sa gwapong mukha ni Tyler. Halos buong oras na rin syang nakatitig rito. Para lang syang nakakita ng anghel.

"Ang sarap sa mata ang matitigan sya. Yung makinis nyang mukha, yung matangos nyang ilong, yung mapupula nyang lips, yung maganda nyang mata. Damn. He's face was totally perfect. Nakaka addict syang pagmasdan. Shit. Dito na yata ako na love at first sight. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito sa isang lalaki, kahit nung Elementary man ako o Highschool eh hindi ako nakakaranas ng ganitong pakiramdam. Damn. I didn't experience this kind of feeling before. This is my first time for having a crush. Now i can say that he is my crush. I know that this word sounds weird but i know in myself that Tyler is my first love. Sana wag ng matapos tong oras na to. I want to stare at him in a long time. Damn.

I Fell Inlove With a Bad BoyWhere stories live. Discover now