"KD! Apo! Bumaba kana dito! Nandito na si Agatha, may practice raw kayo. May kasama syang mga gwapong lalaki na naiwan sa labas ng gate. " tawag ni Lola na rinig na rinig ko pa mula sa ibaba
"Sige po Lola. Wait lang po. Bababa narin po ako dyan.
Dali dali na si KD'ng nagtungo sa baba at kaagad nya namang nakita ang best friend nya na may ngiting tagumpay. Agad na silang nagdiretso sa gate upang makaalis narin. Kasabay ng paglalakad ni Khit ay ang pagtetext nya kay Tyler. Gusto nya lang ipaalam dito na may practice syang dapat puntahan.
Pagkalabas na pagkalabas nila ng gate ay agad na bumungad sa harapan ni Khit ang isang gray na van.
"Lets go. " sabi ni Damon habang nakasilip sa bintana
Pumasok na silang dalawa sa loob ng van. Nagulat nalang si Khit ng makita nya na sa tabi na lang ni Stephan at ni Vhinz ang pinaka bakante.
"Kanino ako tatabi? Tss. Sa mokong na luko o sa mokong na mas luko luko? Damn. Dito na lang sa mokong na luko at walang iba kundi si Stephan lang naman yun... Kanino kaya itong van na ito? Maganda to. Yaman naman. Tss. I think kay Khael to, sya lang naman kasi ang nagdadrive eh.
"Hoy best! Ikaw ha! Napaka hilig mong magtago ng secret. " sabi ni Agatha na tila taglay ang nagtatampong boses
"What!? Secrets!? Tss. Luka ka. Wala naman akong itinatagong lihim sayo ah. " nakangising sagot ni Khit
"Bakit hindi mo sakin sinasabi na kayo na pala ni Tyler? Talagang kay Tyler ko pa nalaman na kayo na eh.
"Sasabihin ko rin naman eh. Masyado ka nga lang advance.
"Kayo na ni Tyler!? " hindi makapaniwalang tanong ni Damon na nagpatango na lang kay Khit
Nagulat na lang ang lahat ng biglang tumayo si Stephan at agad na lumipat sa tabi ni Vhinz. Taglay nya ang seryosong expression at talagang ayun ang ipinagtaka ng lahat. Sa bagay, mas lamang naman lagi ang pagiging seryoso nya sa pang araw-araw nyang buhay.
"Anong problema ng mokong na to?... Siguro naiinis sya kasi marami syang kasama sa loob ng sasakyang ito. I think he miss his Lamborghini car. Tss. Naalala ko na naman. Lamborghini'ng walang gaso. Tss. Gago.
Sa BG House...
"Pumunta na kayo sa mga pwesto nyo. Sisimulan na natin ang practice. " kaagad na utos ni Stephan habang nakapamaywang ang dalawa nyang kamay
"Damn. Pare nagbibiro ka ba? Kadarating lang kaya natin. " nakangising tanong ni Vhinz habang hinahawi ang buhok nya patungong likuran ng ulo
"Vhinz do i like kidding? " balik ni Stephan habang tinatapunan ng masasamang titig si Vhinz
"Sabi ko nga eh hindi...
Okay guys. Go to your position now. Ano pang hinihintay nyo? Just go to your position " utos ni Vhinz na may nalalaman pang pagwasiwas ng kamay sa ere.Kaagad na silang sumunod sa utos ng alagad ng leader na wala namang iba kundi si Vhinz. Wala ng nagtangka pang magsalita at agad ng nagsimula ang practice.
"Damn. Anong problema? Ibang iba talaga si Stephan ngayon? Super seryoso nya as in. Tss. Anong nakain nito? Baka naman uminom ng gasolina. Tss. Damn. Nahahawa na ako sa mga kalokohan ni Vhinz. Ano ba tong naiisip ko? Tila imposible eh. Pss.
YOU ARE READING
I Fell Inlove With a Bad Boy
Teen FictionWhat if you fell inlove with a man??? A man who makes you insaned everyday. A man who is the leader of the BADBOY GROUP!!!! A man who is the leader of the FAMOUS and TALENTED GROUP in your school but behind that man, you discover that he is good an...