Chapter 53: Worried

2.2K 84 1
                                    

※This chapter was dedicated to: ●jeonmhae
●JMdamnedwriter

Merry Christmas sa inyong lahat. Thank you sa mga votes and comments. Follow me.
Love you all guys. Mwuaaahhh.
😘😘😘😘😘😘😘😘😘

  _________________________________

Una munang pinuntahan ni Khit ang pangalawang kwarto upang gisingin ang dalawang ungas na natutulog dito. Pumasok na sya at agad na humakbang papalapit sa kama ng dalawang ungas. Muntik na syang mapasigaw ng makita nyang nakahalf naked ang dalawa then nakaboxers. Nag silabasan tuloy ang mga abs nito. Hindi nya tuloy maiwasang mapakagat ng labi nya. Namumula na rin sya at pinagpapawisan. Di mapakali.

"Whooo! Ang banas grabe! Pinagpapawisan ang buo kong katawan. Aish. Bat ba kasi anlakas ng tensyon sa loob ng kwarto ng dalawang ito? Amp. Yung abs nila grabe, pang malakasan. Ang hot nilang dalawa. Amp. Kakaiba dito sa kwarto nila, ang banas palibhasa may dalawang hot, handsome and sexy na natutulog sa kwartong ito. Aish. Mas malaki naman yung katawan ni Vhinz kesa kay mokong pero bakit parang mas gusto ko pang titigan yung kay Stephan. Hays. Namboboso na ba ako? Prrfft. Boso agad? Di ba pwedeng napatingin lang. Ang swerte talaga ni Charffae kay Stephan, kasi bukod sa gwapo na eh hot and sexy pa. Pero yung ugali nya, aish di ko masabi kong swerte ba sya kay mokong sa parteng yun.

"Wait. Syanga pala. Kakain na nga pala kami at kailangan ko na silang gisingin. Ehem. Nakakita lang ako ng abs eh nalalimutan ko na kaagad ang gutom ko. Urgh. Anong gagawin ko para gisingin sila? Tatapikin ko ba yung mga pisngi nila o yung abs? Abs? Tss. Nababaliw na ata ako ng dahil sa mga abs nila. Urgh. Hmm. Ay alam ko na! Gagawa na lang ako ng ingay.

Dahan dahan syang naglakad patungo sa likod ng pintuan upang kunin ang tambo. Balak nya kasing hampasin ang pintuan upang makalikha ng malakas na ingay. Dinampot nya ang tambo na nakatumba sa sahig then agad syang tumayo. Pumaling sya paharap sa likod upang tingnan kung tulog pa ba ang dalawa pero agad syang nagulat ng makita nya ang lalaking nakahalf naked. Napaatras sya bigla at napasandal sa pader. Napapikit na lang sya bigla.

"Aish. Wrong move! Hot seat na naman si akoo. Bakit ba kasi nakahubad matulog ang lalaking to? Urgh. Ano na naman bang gagawin ng mokong na to? Pagtitripan na naman ba nya ako? Huhuhu.

"Kanina ka pa ba dyan? " mas humakbang pa ito palapit kay Khit. Nakapikit parin naman si Khit hanggang ngayon. Mas humigpit ang pagkakahawak nya sa tambo.

"A-ah. A. Ano. Hmm. Babago lang. " nakapikit nyang sagot habang nauutal

"Ang cute mo talaga Baby. " pinisil bigla ni Vhinz ang pisngi nya.

I Fell Inlove With a Bad BoyWhere stories live. Discover now