Sunday morning...
5:12 amKhit's phone was ringing
Incoming call from BabyboyDahan dahan nyang iminulat ang kanyang mga mata. Paulit paulit na kasing tumutunog ang cellphone nya.
"Urgh. Ang aga aga pa eh. Sino naman kaya to'ng tumatawag na to? Amp. " sabi ni Khit habang tamad na kinakapa ang cellphone sa may side table
"Babyboy? " nanlaki ang mga mata nya kasabay ng malapad nyang pagngiti. Kung kanina man ay tamad na tamad sya ngayon naman ay sobrang saya na nya.
"Hello Babyboy. Bakit ang aga mo naman yatang magising? " sabi nya matapos sumandal sa kama.
"Miss na kasi kita Babygirl. Amp. Hindi mo man lang ba ako igi greet ng " good morning babyboy. I love you. Mahal na mahal kita at patay na patay ako sa kagwapuhan mo" ganon. " nagboses babae pa si Stephan ng sabihin nya yan "Aish. Hindi mo man lang ba sasabihin sakin yun babygirl? " napaka amo ng boses nya ngayon. Tila nagtatampong nagpapaawa na ewan.
Napatawa namang bigla si Khit.
"Bakit ka natawa dyan ha babygirl? Pinagtatawanan mo ba ako? Aish. " after nyang sabihin yan eh agad nyang inend yung call
"Aish. Napaka matampuhin naman ng boyfriend kong to'. Kapara napatawa lang ng konti eh tampo na kaagad. Babaan ba naman daw ako ng tawag. Aish. " napakamot na lang sya ng ulo
Sya naman ngayon ang tumawag kay Stephan. Unang tawag palang nya pero sinagot narin ito ni Stephan.
"Oh.
"Good morning babyboy. Amp. Kumain kanaba? I love you. Mahal na mahal kita. Aish. Ang gwapo mo kasi eh tapos ang hot and sexy mo pa. Aish. " malambing nyang sabi kay Stephan habang nagboboses pa bebe
"Ano babygirl? Pakiulet nga. Nabingi ako eh. " hiling ni Stephan
"Aish. Nabingi nga ba o talagang nang uuto lang. Amp. Pinaglololoko yata ako ng boyfriend ko na to ah. Tsk. Sigurado naman akong narinig nya lahat ng sinabi ko at sinisigurado kong abot hanggang Jupiter ang ngiti nya ngayon.
"Hoy babyboy wag mo nga akong utuin, alam ko namang kinikilig kana ngayon dyan dahil sa narinig mo mula sakin. Amp. Teka. Kumain kanaba? Bakit ba ang aga mong nagising ha? Saan ka ba natulog? Sa mansion nyo ba o sa BG House?
"Sa mansion baby. Namiss ko rin naman to'ng bahay eh, tsaka namiss ko rin si Dad. Tsaka dont worry kasi nagbreakfast na ako. Ikaw ba? Siguro hindi ka pa kumakain. Alam ko namang kakagising mo pa lang eh. Tulog mantika kasi ang girlfriend ko. Aish.
YOU ARE READING
I Fell Inlove With a Bad Boy
Teen FictionWhat if you fell inlove with a man??? A man who makes you insaned everyday. A man who is the leader of the BADBOY GROUP!!!! A man who is the leader of the FAMOUS and TALENTED GROUP in your school but behind that man, you discover that he is good an...