Natuloy na nga ang aksidenteng paglabas ni Stephan at Kim Charffae ng magkasama. For short dinner yun. Kaagad namang inihatid ni Tyler si KD sa bahay nito. Sumakay sila sa maroon na porsche car ni Tyler. Mabilis silang nakarating sa Smallville at eksakto namang naroon na rin ang Lola Pin ni KD. Pagkapasok na pagkapasok nila sa loob ng gate ay kaagad na silang sinalubong ng Lola.
"Apo! Namiss kita! " salubong ng Lola habang niyayakap si KD. Masayang masaya sya dahil nakauwi at nakabalik na muli siya sa Smallville.
"Lola I miss you so much. Mabuti naman at umuwi na po kayo. " masayang sabi ni KD habang nakayakap ang mga kamay nito sa Lola nya at kulang na lang ay bitinan nya ito.
"Hmm. KD, aalis na ako ha. " pagpapaalam ni Tyler
"No Tyler. Ipapakilala pa kita kay Lola oh. Tara pasok ka sa loob ng bahay. Dont be shy. " sabi ni KD habang tinatapunan ng magagandang ngiti si Tyler
"Sige. Hmm. Good eve nga pala po sa inyo?
"Good eve din sayo hijo. Halika pasok ka sa loob. " yaya ng Lola ni KD. Tanging pagtango nalang ang naisagot ni Tyler.
Nagpatuloy na silang pumasok sa loob at agad silang nagdiretso sa living room.
"Manang, makikihhanda nga ng miryenda ng binatang ito. " utos ng Lola sa isa sa mga katulong. Kaagad namang tumango ang babae na napag utusan.
"Hmm. Lola, si Tyler Houston nga pala po manliligaw ko. Classmate ko rin po sya sa BU. " pagpapakilala ni KD habang nakangiti
"Aba! Himala at nagpaligaw kana apo! Anong nangyari? Nagsawa ng maging single? " mapagtakang tanong ng Lola habang nakangiti sa harapan ng dalawang nagliligawan.
"Ssshh. Lola naman. " malungkot na awat ni KD na tila nahihiya na ipaalam na NBSB sya. Kaagad namang napatawa ang Lola at maging si Tyler rin.
"Hijo, Tyler nice to meet you. Ako nga pala ang Lola Pin ni KD. Pagpasensyahan muna kung may pagkamakulit ang apo ko ha. " sabi ni Lola Pin
"Nice to meet you too din po. " sagot ni Tyler habang tumutungo ang ulo nito
Dumating na ang miryendang pinahahain ng Lola ni KD para kay Tyler. Kaagad namang nagpaalam si KD na pupunta syang kwarto upang magpalit ng suot nyang uniform. Naiwan si Tyler at ang Lola sa living room.
Nagpatuloy ang kanilang pag uusap. Nagtanong ang Lola ni KD ng kung ano ano about sa buhay ni Tyler. Kung anong klasing pamilya meroon ito at kung saan ito nakatira? Marami ng naitanong na kung ano ano kay Tyler. Maya maya lang ay bumaba na si KD mula sa maraming baitang ng hagdanan.
"Apo, Hijo, maiwan ko na muna kayong dalawa. Pupunta lang ako sa garden area. " pagpapaalam ng Lola. Tanging pagtango na lang ang naisagot ng dalawa
"Hmm. KD, nasaan ang parents mo? " marahang tanong ni Tyler habang hinahagod ang matangos nyang ilong. Tila nagtataka sya dahil Lola lang ni KD ang nakikita nya bukod sa mga katulong dito.
"I dont know where they are. Seven years old pa lang kasi ako noon nung iwanan nila ako. Ang alam ko eh nasa America si Mom... Iniwan nila ako rito kay Lola. " malungkot na paliwanag ni KD habang nakatungo
"Sorry for that KD. " sabi ni Tyler
"No. Its okay. " malungkot na sagot ni Khit habang pinipilit ang mga labi na maglabas ng magandang ngiti
"So ibig sabihin, Lola mo lang ang nag alaga at nagpalaki sayo simula ng iwanan ka ng mga magulang mo?
"Damn. Nag iinit ang gilid ng mga mata ko. Maiiyak ba ako ngayon? Shit. Mali to. Hindi ako iiyak. Hinding hindi. F*ck.
YOU ARE READING
I Fell Inlove With a Bad Boy
Fiksi RemajaWhat if you fell inlove with a man??? A man who makes you insaned everyday. A man who is the leader of the BADBOY GROUP!!!! A man who is the leader of the FAMOUS and TALENTED GROUP in your school but behind that man, you discover that he is good an...