Ch. 06 ~ Stupid Cookies

5.4K 115 6
                                    

CH. 06 ~ STUPID COOKIES

Miguel's Point of View

     "Ang sarap naman!" Sabi ni Megan. Sabi na nga ba magugustuhan niya 'to eh. No doubt. Tumira nga kami agad pagkapasok ng bahay eh. Kaysa naman patagalin pa diba?

     "Syempre! Ako pa ba?! Don't doubt my skills babe." Sabi ko. Si Miguel Perez yata to noh!

     "Why would I? Hindi ko talaga makakalimutan to! Oh, God! Ang sarap talaga! More, I want more! Miguel please!" Hay. Baka mamay di na 'to magpapigil. Tangina, maga-alauna na yata tsaka pagod na ko. Pero sa totoo lang na proud ako sa sarili ko. Tama siya, ang sarap nga!

     "Please? Kahit ngayon lang? Gusto ko pa! Please!" Pilit niya.

▶️▶️▶️▶️▶️▶️▶️▶️▶️▶️

Maya's Point of View

     Nagising ako mula sa tulog ko. Di pa yata ko nakakaisang oras ng tulog eh. Ang ingay kasi sa kabilang kwarto! Ano bang ginagawa ng bwisit na yun? Hanggang ngayong oras gising pa din? Di ba niya alam na may natutulog na?

     "Ang sarap naman!" sabi ng boses ng isang babae. 

     Ha? A-ano 'yun? May babae siya dun? Mukhang pamilyar yung boses ah? Parang narinig ko na yun somewhere. Nakakainis siya at ubod ngartehan. Ah! Alam ko na! boses yun ni Megan ah? Teka, ano ginagawa niya dito? Tsaka bakit ba ang ingay nila do'n sa kwarto ni Miguel? Don't tell me. . .

     "Syempre! Ako pa? Don't doubt my skills babe." Ay anak ng tipaklong. Jusko, ano yun? Bakit gano'n yung mga sinasabi nila? Ano 'to? Motel?

     "Why would I? Hindi ko talaga makakalimutan to! Oh, God! Ang sarap talaga! More, I want more! Miguel please!" Sabi naman ni Megan. Takte. Ano 'yun? Jusmiyo gano'n na siya ka desperada lumandi noh?

     "Please? Kahit ngayon lang? Gusto ko pa! Please!" Pilit ulit ni Megan. 

     Yuck! Kadiri! ayoko na makinig! Patulugin niyo na po ako please! Ang ingay naman kasi ng dalawang 'to! Mags'sex na lang ang ingay-ingay pa! May natutulog po noh!

     Hay nako, bukas talaga bubulyawan ko 'yung lalaking 'yon. Kadiri! Hindi ko hahawakan yung kama niya, or kumot niya, kahit kobre kama! May mga body fluids doon! Nakakakilabot! Shit.


  ▶️▶️▶️▶️▶️▶️▶️▶️▶️▶️  

Miguel's Point of View

     Halatang nabitin si Megan. Masyado ngang napasarap! Sabi na kasing tama na eh nagpumilit. Kaya ayun, pinagbigyan ko pa. 

     Pero bwisit, pag ayun na-attach sakin. Nako, pasensiyahan na alng. Ayoko ngang maghabol 'yon.

     Nag-bake lang naman kasi ako ng cookies. Nag-aral ako ng cooking for 3 consecutive summers. Nakahiligan ko din mag-bake ng mga pastries at sweets. 'Yun nga yung specialty ko eh. After a long time, ngayon nalang ulit ako nakapag-bake. Wala na kasing food sa ref at panigurado sarado na mga delivery services, kaya ayun. Pinagluto ko siya ng cookies!

     Honest 'to! Promise! Mamatay man, peksman!

     Gusto pa ni Megan kaso kulang na yung ingredients. Nakakapagod din kaya mag-bake! Yeah, alam kong hindi pa marami yung nagagawa ko pero kulang eh. 

     Like she asked, we hanged out naman. Yes, playboy ako pero di ako manyak! Well, sometimes. I don't go around fucking girls, I just flirt with them. Hanggang landi lang ako, ang furthest ay kiss--joke, momol pala.

Love Is Worth Waiting For (JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon