~Maya's Point Of View~
Waaaah! Kinikilig ako! Sa tuwing binabalikan ko yung mga pangyayari na papangiti ako nang wala sa oras!
Lalo na yung mga nangyari kagabi.. Gahd! Ako na yata yung pinakamasayang tao sa buong mundo!
Flashback
Nasa kotse niya kami, tahimik lang, pero masaya. Kahit ako nabigla nung ako na mismo yung humalik sa kaniya, pero napangiti na lang siya at rumesponde sa halik. Andito pa rin nga yung bakas ee..
Pinahirap niya muna sakin yung jacket niya sa likod dahil nga nabasa kami sa ulan. Habang nagd'drive siya, hindi niya pa rin pinapakawalan yung kamay ko. Kini-kiss pa nga niya ee..
Waaaaah! Ang sweet niya! >____<
Tinuro ko sa kaniya yung condo unit ko. Sabi niya ihahatid niya daw ako sa condo unit ko personally para daw alam niyang ligtas ako.
Tumigil kami sa harap ng unit ko.
"Uhh, thank you nga pala ah? O eto, mas kailangan mo na yan," sabi ko habang inaabot ko sa kaniya yung jacket niya.
"Wala bang ano diyan *pout*" sabay turo sa lips niya.
Eh? Ano yan? Kiss? O____O
Teka wait, baka naman iba yung iniisip niya.
"Bakit, may masakit ba sayo?" Tanong ko.
"Wala, paning ng ano..." Sabi niya.
Ng ano daw ba?
"Ng alin? Baka sakaling meron ako dito sa loob," sabi ko habang binubuksan yung pintuan. Nung makapasok na ko...
"Good Night," sabi ko tsaka siya hinalikan sa pisngi. Agd naman akong pumasok para hindi makita yung reaction niya. Pulang-pula na siguro ako.
Gusto kong magtatatalon sa kilig!
End Of Flashback
Ngayon, may date daw kami. Tumawag siya kaninang umaga, actually nangising siya. Mas maganda daw yung morning ko kung boses daw niya una kong maririnig. O diba? Cheezy!
Hinalungkat ko na yata yung damitan ko makahanap lang ng damit na pwedeng isuot eh. Nung makahanap na ko, sapatos naman yung naging problema. Ngayon lang ako na-conscious ulit sa suot ko. Ayoko magmukhang losyang sa harap niya noh.
Last look sa salamin.
Okay naman ako ah? Okay na yan. Teka, okay ba to sa kaniya? Basta bahala na..
*ding dong*
Sakto! Pero okay lang kaya to? Just kept it simple lang naman eh..
One last look na lang talaga as in last look na sa mirror okay na. Wala naman akong dumi at tsaka sa tingin ko maayos na rin yung suot ko. Waaaah! Kelangan ako lang yung tignan niya!! Ako lang! Wala nang iba!
Baka kasi sa sobrang simple ng suot ko ma-bored siya sakin tas iwan ako. Baka mamaya may makita siyang mas seksy kesa sakin as ma-love at first sight siya.
Waaaaah!! Hindeeeee!! Hindi pwedeeee!!
Magpapalit sana ako ulit ng damit nang bigla kong narinig ulit yung kalembang sa pinto. Oo nga pala, hindi ko pa siya pinapapasok. E kasi naman, di pa pala ko ready!!!
*tok! tok! tok!*
Waaah! Baket ganun siya kalakas kumatok? Parang gigibain niya na yung pinto ko ah? Parang mapapagastos pa ko nang wala sa oras neto...
Pinagbuksan ko siya ng pinto at pinapasok.
"Bakit ang tagal mo? Kakagising mo lang ba? O tumae ka lang?" Sabi niya nang may halong kaba at pag-aalala.
BINABASA MO ANG
Love Is Worth Waiting For (JaDine)
Romance{{ c o m p l e t e d ; april 2014 - december2015 }} HR: #395 in Romance Category Hindi lahat ng gusto mo, e makukuha mo. At mas lalong hindi lahat ng plano mo, e mangyayari talaga. Ano nga bang magagawa natin? Kung ganiyan talag...