Ch. 36 ~ Things Change

4K 105 10
                                    

Chapter 36 ~ Things Change is dedicated to xandsxrenee thank you so much for voting, commenting and reading my story :*

~Maya's Point Of View~

Everything happens for a reason.

Yan yung tatak sa t-shirt na suot ko ngayon.

Tama nga naman. Lahat ng bagay may rason diba?

Tulad na lang ng mala-MMK na storya namin ni Gelo. Kailangan namin maghiwalay nang maaga dahil sa huli, hindi kami ang magkakatuluyan.

Bwisit si author. Pwede naman talaga eh, pina-arrange marraige niya lang si Gelo.

[a/n: Someday you'll thank me ;)]

Di na ata darating yung someday na yun. Kung darating man, di ko na inaasahan.

I'm on the verge of moving on! ^u^

Sabi nga ni Louis Robinson, "Keep Moving Forward!" O diba? Nanonood ako ng cartoons kasi. Yung Meet the Robinsons ba?

Keep Moving Forward...

Yun yung laging nilang sinasabi. Tama nga naman! ;)

Kesa naman mabuhay tayo sa nakaraan. Masmalala pa ko magdrama kung ganiyan. Masmalala pa ako kay Miley Cyrus dahil di lang wrecking ball ang gagawin ko.

Charot! Joke lang naman!

Masyado kasing sad yung past chapters kaya babawi ako. :))

Nasa sala lang ako, nagm'movie marathon. Kapal ng mukha ko ginawa kong theater yung sala noh? Tinatamad ako mag-cine wala akong kasama. Buti na lang holiday ngayon. Nakakasawa na pumasok XD

"Nanonood ka pa rin dyan? Bakit di ka na lang kaya mag-sine?" Tanong ni Miguel pag pasok niya.

"Wala lang..." Sabi ko.

Tinuon ko ulit yung atensyon ko sa TV. Patapos na kasi yung pelikula, paborito ko pa naman yung mga ending.

Nom

Nom

Nom

Here at the couch, eating popcorn again ;)

Siniksik ko sarili ko sa dulo. Baka kasi agawin na naman ni Miguel yung popcorn. Leche yun, baka kung ano pa pasabi sakin.

"Oy! Grabe ka naman, wala kong germs para layuan mo noh," sabi niya. Naupo din siya sa sofa pero sa ka ilang dulo.

"Bleh!" :P

"Tss.." -______-

Eto na yung ending:

"Around here, however, we don't
Look backwards for very long.

We keep moving forward, opening up new doors and
Doing new things, because we're curious...
And curiosity keeps leading us down new paths."

-Walt Disney

Nagagandahana ko sa quotable quote na to ni Walt Disney.

Tama naman diba? Diba? :))

"Labas tayo," biglang sabi ni Miguel.

"Huh? Saan naman tayo pupunta?" Tanong ko.

"Sa mall," -____-

"E bakit kelangan kasama ako?"

Haist! Baka pagbuhatin lang ako neto gamit niya eh.

"E di wag ka sumama. Manonood pa sana tayo ng sine. Libre ko pa yung popcorn at cookies and cream ice cream. Ayaw mo sumama e di wag..." Sabi niya tsaka tumayo.

Love Is Worth Waiting For (JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon