Chapter 25- Flight to New Life

9 1 0
                                    

*Clark's POV*

Bumaba ako sa sala para tignan ko kung nakaayos na ang gamit doon pero nakita ko na nakaharap si George kay Dom pero nang tinignan ko nang malapitan ay namumula siya hahaha!

Kinikilig mabba siya hahaha! Ano siguro ang sinabi ni Dom sa kanya kasi nakangisi siya ngayon? Hahaha! Itanong ko nga hahaha!

"Hey Dominic", sabi ko at napatingin naman silang dalawa sa akin, hahaha! Totoo nga na namumula si George hahaha! Pero si Dom ay nakangiti pa rin kagaya kanina pero hindi kanina parang may gagawin sila hahaha!

"Hello Donna, what seems the problem?", sabi ni Dom habang nakatingin sa akin at nag-bow pero tumingin siya ng saglit kay George at nakangisi siya at mas lalong pumula si George hahaha!

"What are you two talking about just now? It seems that George is reddening on his cheeks", sabi ko habang pinipigilan na tumawa hahaha! Tumungin si Dom kay George at parang sinenyasan niya na wag sabihin pero mukhang hindi niya susundin.

"Well we are just talki-nevermind Donna, we are just talking something and he is coming to us", sabi niya at binigyan ni George siya ng isang masamang tingin pero namumula pa rin siya hahaha!

"Okay? Uhm...yeah... why is my friend is coming with us?", tanong ko sabay turo sa kaibigan ko.

"We are leaving today Donna and I am sure Boss will tell you the reason. I am ordered not tell you so I am sorry Donna", sabi niya at sabay bow ng sa akin, hindi ko alam kung matutuwa ba ako hindi, am I powerful kagaya ni Tristan or not. Bahala na nga.

"Oh ok, I am going to leave you two right now", sabi ko at lumakad na papunta sa kwarto pero pumunta lang ako sa gilid kung saan hindi nila ako makikita at para makinig sa usapan nila.

"Thank you for not telling about what you told me to my friend", rinig kong sabi ni George.

"I hate lying to Donna but I will pass this on but I will tell him all, on some time. And what? Don't you want that? Have an alone time to ourselves", sabi ko at rinig ko ang yapak ng paa, mukhang lumalakad si Dom kasi malalakas ang yapak.

"I-I want it but it should be on the right person not just any random strangers just like you", sabi ni George sa mataas na boses, gaga talaga ito, feeling babae hahaha!

"Don't tell me you don't like me, mi amore", sabi niya at katahimikan lang ang naririnig ko, umalis ako sa pinagtataguan ko at nagulat ako dahil hinahalikan ni Dom si George sa isang wall. Mukhang nasasarapan siya dahil nakapikit at namumula. Umalis na lang siguro ako muna dito.

Tumakbo ako agad papunta sa kwarto at nakita ko na nag-aayos na ng damit si Tristan at teka nga, bakit nakadamit siya na parang pupunta sa business?

"Teka bakit ganyan damit mo? Saan ba tayo pupunta at nakadamit ka ng ganyan?", sabi ko pero ngiti na lang ginawad niya sa akin kaya nainis na naman ako sa kanya.

"Hoy! Kinakausap kita! Saan ba talaga tayo pupunta, sa US ba talaga?", sabi ko at at ngiti na naman ang ginawad niya sa akin habang inaayos ang kanyang tie.

"It's a surprised, malalaman mo din kapag nakarating na", sabi niya at nagulat ako, umaga? Bakit umaga? Teka, bagahe plus the word nakarating na equals airplane, may pupuntahan na malayo pero teka bakit nakadamit ng pormal siya?

"Okay pero bakit ganyan? Bakit pormal ang damit mo?", sabi ko sa kanya habang tinitignan nag buong katawan niya, ang hot niya ngayon sa suot niya.

"Well pagdating dun ay kailangan ko asikasuhin ang business kasama si Boss Nathan bago umalis sa pwesto", sabi niya at saka inirapan ko na lang. I really hate his job right now pero it made hime even hotter dahil sa bad aura niya, nge ano na ba itong pinag-iisip ko?

Waiting For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon