Chapter 24- Right Hand's Lover

10 1 0
                                    

*Dominic's POV*

After that awkward introduction, Boss said that we should go to the office to excuse Donna to go to the states so he would meet us, the subordinates before Boss would take over. It seems that Boss fix his relationship with him, and that's nice. Boss really loves his Donna.

"I like Clark to leave for 1 month", Boss said coldly to the boss of this company.

"What is your purpose on making him leave that long?", the old guy said, narrowing his eyes at Boss so I kept my eyes watch on him just in case something to go wrong.

"It is just an important meeting, and don't worry he will come back soon", Boss said and this time narrowing his eyes at the man and giving him a glare then a sadistic smile, I know that smile, a sign blood will be spilled.

"No, you cannot do that, I am sorry", the guy said and he come back doing his paperwork. Boss reached out a hand to me and I know that he needs his gun so I gave him that.

"You know, interfering me on some very important events will likely cost your life. I am happier not to spilled any blood today but you are pushing me to my limits", Boss said, with a sadistic smile while he waves the gun. The guys trembled in fear and I smirked on that reaction.

"So, are you with me or not", Boss said stopping in the back of that man while the man shiver in fear.

"O-okay! I will make sure Clark can be given a one month leave", the guy said while typing on the computer with shaky hands.

"That's nice. How about you Dom, do you want someone to leave too beside your Donna?", Boss said smirking at me, I am stunned with his question so I answer it honestly.

"Well uhm how about George? Make him leave too", I said and Boss smiles at me. He tells the guy to make a leave for the two and the guy nodded.

We went back to the room where Donna's cubicle is located along with his friend. When we spotted him, Boss run towards as fast as he could not be disturbing any employees. Once Donna sees Boss, he stands up but Boss have another idea, he hugged and tell...

"May sopresa ako sa'yo labs", I think it means that Boss have a surprise. He still calls him "labs".

"Wag mo nga akong tawaging labs, ano ba yang sopresa mo?", Donna said and Boss only chuckled at him. Weird couple.

"Well kailangan umuwi muna tayo at mag-impake, kasama si George", Boss said and that made me smirked. Can wait to get an alone time with him.

"Ok pero bakit, bakit kasama si George?", Donna said questioning on why we are bringing him.

"Basta. We just need to go home and pack our things and Dom, tell George that we are leaving tonight", Boss said but suddenly he stops and smirked at me.

"On second thought, Dom, tell him that he should pack his things", Boss said and I just nodded at him. I got out in Donna's cubicle and proceeded to George's cubicle. I am closer on his cubicle and I can see his black hair and dark skin.

I stop in front of him and tap his shoulder. He let out a gasped and turned around. His eyes widen and I smirked while he blushes many shades of red, cute.

*George's POV*

Nandito ako ngayon nakatayo sa harap ng isang Adonis. Ang gwapo niya talaga, sharp jawline, pale pink lips, dark brown eyes, sharp nose and a stubble, wow, matured looking talaga siya. Katawan naman niya, drool worthy, malapad ang katawan, naka-suit siya ngayon pero kita sa kanya ang ganda ng katawan at tan ang skin.

Ang tangkad din niya, 6'2", kasing tangkad ni Tristan tapos ang buhok ay maiksi pero hindi grabe, lalaking-lalaki talaga siya. Grabe, bakit ang daming mga mga gwapong ganito. Nakakatukso ang ginagawa nila kapag ganito, ako, isang bakla, nakakatempt.

Napansin ko na parang may Italian blood si Mr. Hunk na ito, rawr, hihihi.

"Done checking me out?", sabi niya, ang lalim ng boses, lalaking-lalaki ang boses, turn on talaga ako sa kanya hahaha! Pero namula naman ako sa sinabi niya.

"Ah eh hindi", sabi ko at napataas ang boses ko hahaha! Feeling babae hahaha!

"Right. Boss said that you should pack your things because we are going somewhere", boss?! Pinayagan ako ni boss na magbakasyon?

"Boss? Pinayagan ako ni boss na magbakasyon? Totoo?", sabi ko at magsasalita sana pero tumigil siya.

"Yes, but I am referring to my Boss not yours. But your boss said that it is okay", sabi niya at binigyan niya ako tingin na para siyang natatawa kaya feeling ko namula na naman ako. Gosh, ano na ang nangyayari sa'yo.

"Ay eh hahaha! Sorry pero sige", sabi ko at kinuha ko na ang gamit ko.

"Here is the place where we will meet there and the time", sabi niya habang binibigay sa akin gang isang at siya lumakad paalis sa akin pero tumigil siya bigla kaya nagtaka ako, inikot niya ang mukha niya sa akin kaya nakaharap ngayon ang mukha niya tapos sinabihan niya ako na...

"Can't wait an alone time I will be spending with you my darling", sabi niya na nakangiti tapos kumindat sa akin, namula naman ako na parang tanga sa ginawa niya. Kyaaaa! Nakakakilig talaga ito.

Feeling ko nasa langit ako ngayon dahil sa ginawa niya, may feelings siguro siya sa akin? Sa isang pangit at bakla na katulad ko? Sana nga. Sabi ko sa sarili ko habang papunta sa condo unit ko, hirap talaga ng buhay.

Nakakalungkot lang isipin na sa isang masayahin na katulad ko ay may grabeng lungkot na nararanasan. Wala na si mama kaya kami na lang ni papa, pero siya ay puro trabaho at ewan ko kung kinamumunihan niya ako o hindi, basta ang lamig na pakikitungo niya sa akin.

Sana naman na magbago ang isipan niya sa akin kasi masakit sa loob ko kung ganito ang pinaggagawa niya, kinamumunihan niya sariling anak niya, kung gusto niya na bruskong anak edi yung kababatang kapatid ko na gusto niya maging kapatid at saka mas lalaki hitsura niya kaysa sa akin.

Pero baka may pag-asa ako kay Dominic, baka maging kami. Nakakakilig isipin hahaha! Baka ibibigay ko sa kanya ang v-card ko hahaha! Sarap siguro niya k*mantot hahaha! Bastos talaga ng isipan ko hahaha!

Nasa harap ako ngayon ng condo, buti at maganda ang inuupaan ko hindi kaya ng iba hahaha rk ako hahaha jk!

Binuksan ko tapos pumunta na ako sa kwarto ko para mag-ayos ng gamit, ano siguro ang kukunin ko? Wait, di ko alam eh kasi hindi niya sinabi. Matawagan nga pero wait, hindi ko alam ko pero naisip ko na may binigay siya na card.

Aha! Buti at meron siyang binigay pero naging malungkot kasi walang number na binigay sa akin. Hay naku, paano na yan, nevermind, basta kuha na lang ako ng damit na maganda at komportable.

Nang natapos na akong nag-impake ay tinanggal ko ang pants ko at t-shirt at inilagay sa isang palagyanan para pumunta sa banyo at maligo. Halos wala na akong saplot maliban sa panty ko, yes, you are right, cross dresser ako, and I am proud of it.

Naka-short cut hair at nakapanlalaki ang damit ako dahil required sa office kung hindi ay kick-out or deduction sa salary ko kaya nakakalungkot lang ng konti pero kapag nakaalis na ako dun ay magdadamit babae na lang ako. And yes, may damit ako na pangbabae pero di ko dadalhin kasi ayaw ko ma-judge kaya panty na lang dinala ko na pambabae.

Hinubad ko na ang panty ko at saka naligo. Sarap talagang maligo kasi feeling ko ay relax talaga ako at fresh na fresh. Natapos kong maligo ay pumunta na ako sa address na binigay ni Dominic.

Okay din pala itong apartment building na ito, sabi ko sarili habang pumpasok ako sa loob. Pinuntahan ko ang room at kita ko na nakasarado ng mabuti, nag-knock ako pero hindi pa rin bumubukas pero magtotoktok ako ulit pero bumukas at nilabas nito ang isang Adonis ay hindi si Dom lang pala hahahaha!

"Come in", sabi niya at yumuko na lang ako papasok sa apartment nila, okay din ah pero bakit hindi sa mga penthouse nanirahan ang mafia boss na ito, sabi ko sarili at inikot ang tangin, nakuha ng mata ko si Dom na nakangisi.

"So are you ready for our honeymoon?", sabi niya na nakangisi.

What?!

Waiting For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon