"Anh Tần Thiên ,đợi em với ."Một cô nhóc hai bím nhỏ nhắn đuổi theo người con trai cao lớn đi phía trước .
Năm đó ,cô 12 tuổi ,anh 17 tuổi ."Anh Tần Thiên ,em không hiểu bài tập này ."
"Anh Tần Thiên ,em muốn ăn bánh ngọt ."
"Anh Tần Thiên ,anh thật tốt bụng ."
"Anh Tần Thiên ,lớn lên nhất định em sẽ gã cho anh ."
Đúng vậy ,Nhược Mạc Hạ từ lúc biết anh đã đem anh làn tín ngưỡng của đời mình .
Mãi mãi ,cũng chỉ có anh .Nhưng cô đã sai ,thứ cô muốn có chưa chắc sẽ là của cô ,sinh nhật 18 tuổi của cô ,cảnh tượng cô nhìn thấy đã chứng minh điều đó ,làm thay đổi ít nhiều tâm tư của cô .
Anh-anh Tần Thiên cô luôn coi là của mình ,trước mặt cô ôm chặt một cô gái khác vào lòng ,dịu dàng lau nước mắt cho cô ấy .
Hơn nữa còn rất ân cần hôn nhẹ lên trán cô ấy .
Cảnh tượng trước mắt làm tim cô đâu nhói ,bước chân cũng mềm nhũn mà ngồi sụp xuống đất ,vẽ mặt trắng bệch đến đau lòng .
Anh cũng không thể nào thấy được cô lúc đó ,cũng đêm đó kể về sau ,anh cũng không gặp cô những 5 năm .
Nhược Mạc Hạ cũng tự nhủ ,18 tuổi rồi bản thân đã trưởng thành ,cũng không thể làm con nít mãi bám theo anh .
Anh nên có hạnh phúc của riêng mình ,cô không nên ích kỉ .Đêm sinh nhật đó ,cô khóc rất nhiều ,nước mắt dâng trào mang theo bao tâm tư day dứt .
Ngày hôm sau ,cô kiên quyết du học sang nước ngoài ,không lời từ biệt với anh ......
BẠN ĐANG ĐỌC
GIỮA VẠN NGƯỜI CŨNG CHỈ CÓ THỂ LÀ ANH - Lục Tử Phi
RandomThể loại :Thanh mai trúc mã . Ngược tâm . HE .