Chương 3 :

1.1K 37 0
                                    


....

Buổi tối được chuẩn bị rất thịnh soạn ,bố cô đi công tác hai tuần sau mới về .
Trên bàn anh cũng chỉ có bốn người .

"Tiểu Mạc ,ăn nhiều vào ,con trông gầy đi nhiều quá ."Dì Cố gắp vào chén cô một ít thịt .

"Nào ,chúc mừng con về ,nâng li nào ."
Mẹ cô rót rượu vang vào li ,ánh mắt có phần khác lạ liếc sang Cố Mộc Phi .

"Uống rượu không tốt ,anh uống thay em ."
Li rượu chưa đưa tới miệng cô đã bị anh cướp đi .

Lâm Tần Thiên một hơi uống cạn ,có hai ánh mắt nhìn nhau cười thầm .

"Tiểu bảo bối ,lần này con về có định đi tiếp không ?"Mẹ cô lại rót rượu vào li .

"Con chưa xác định ,có lẽ là sẽ ."

Lâm Tần Thiên buồn bực uống thêm một li rượu ,cô sẽ tiếp tục đi sao ?

Cả bàn ăn sôi nỗi cũng chỉ có hai người thay phiên hỏi ,cô trả lời ,còn anh nãy giờ cũng chỉ biết có uống rượu .

Lại nhanh chóng ,Lâm Tần Thiên có chút say ,đầu óc hơi choáng váng ,có chút nóng bức .

"Nhìn xem ,tửu lượng Tiểu Thiên kém quá ,tiểu bảo bối ,con dìu Tiểu Thiên lên phòng nghỉ nghơi lát ."Mẹ cô thúc giục cô .

"Mẹ ,con ...."

"Đi đi ,mẹ và dì Tô còn có hẹn với bạn ,đi trước đây ,chăm sóc cho Tiểu Thiên a ."
Hai người lật đật mang thêm áo khoác cùng túi xách rời đi .

Căn nhà ,chỉ còn cô và anh .

"Anh không sao chứ ?"Cô bối rối nhìn anh tháo tung hai cúc áo trước ngực ,đôi mắt mơ màng nhìn cô .

"Không sao ?Anh mượn phòng tắm em một lát ."
Cơ thể nóng bức ,trong người có một cỗ khó chịu ,anh cần phải mượn nước lạnh giải tỏa .

"Hảo ,em dìu anh lên ."

"Không cần ."Anh xua tay ,lão đão đi lên phòng cô .

"Anh Tần Thiên ."Nhược Mạc Hạ vội đỡ lấy cơ thể của anh ,xém chút nữa thì ngã xuống .

Mùi hương trên người cô khiến anh cảm giác quen thuộc ,vẫn là mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu như năm nào .
Hai cơ thể đè sát nhau ,trọng lực của anh dồn lên người cô khiến cô chống đỡ không nỗi mà ngã lên giường .

GIỮA VẠN NGƯỜI CŨNG CHỈ CÓ THỂ LÀ ANH - Lục Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ