Nhược Mạc Hạ cảm thấy cả người nóng ran ,đến cả đầu cũng rất ê ẩm .
Hơn nữa ,bụng cô có cái gì đó ,rất nặng ,nóng nóng .
Cô mở mắt ,hết nhìn căn phòng quen thuộc lại nhìn sang người đàn ông đang gối đầu lên bụng cô ngủ say ,tay còn nắm chặt lấy tay cô .
Anh sao lại mồ hôi nhễ nhại như vậy ?
Chẳng là cả đêm qua đều trong tư thế ngủ ngồi .
Cô với tay ,rờ nơi trán của anh ,rất nóng ,anh là sốt rồi .
Suy nghĩ một hồi ,Nhược Mạc Hạ quyết định rút tay xuống giường .
«Mạc Hạ ,đừng đi .»Tay cô nhanh chóng bị anh tóm lại ,anh lại giật mình tỉnh lại .
«Anh .....anh bị ....»
Cô chưa nói xong đã bị anh kéo lại ôm chặt vào ngực .
«Anh xin lỗi ,Mạc Hạ .Anh không muốn li hôn .»
Tâm tư Nhược Mạc Hạ rõ ràng giờ lại vì lời nói của anh mà động lòng ,cô cũng không muốn xa anh ,vạn lần cũng không muốn xa anh .
Nhưng ích kĩ giữ anh bên mình ,tim anh liệu có thuộc về cô ?
«Anh đang bị sốt ,em đi nấu cháo cho anh .»
«Anh không cần ,anh chỉ cần đáp án .»Anh lại theo thói quen chui đầu vào hõm vai cô ,da thịt nóng rực áp vào hòm vai cô .
«Anh Tần Thiên ,em không muốn ép anh .Chuyện đêm qua ,với em là quá đủ .»
Anh Tần Thiên ,em không muốn tổn thương ,không muốn anh mất đi hạnh phúc .
«Mạc Hạ ,em không tin tưởng anh .»
«Đúng vậy ,chính em chứng kiến như vậy anh bảo em nên tin làm sao ?»
Cô thoát khỏi người anh ,đối diện với mắt anh ,tim đau đớn vô cùng .
Bốn mắt nhìn nhau ,anh lại lặng im .
Ngay phút Nhược Mạc Hạ rời mắt định rời đi ,anh lại ôm eo cô ,mạnh bạo xâm chiếm đôi môi mềm mại ,không hề dịu dàng .Nhược Mạc Hạ ,anh yêu em ,yêu em như vậy .
Em lại chọn không tin tưởng anh ,em như vậy đối với anh lại tàn nhẫn .
Nhược Mạc Hạ vung tay đập loạn trên người anh ,nhưng anh lại không hề giống người sốt ,mạnh mẽ chiếm đoạt cô .
Anh lại đẩy ngã cô xuống giường ,đè lên người cô ,vẫn không buông tha mà cắn nút môi cô .Nụ hôn nóng rực rơi xuống cổ ,lại xuống vùng xương quai xanh gầy gò ,đều tạo dấu ấn chói mắt .
«Anh ....Tần Thiên .....đừng ....»Người anh đang sốt ,mồ hôi nhễ nhại trên trán ,cả người nóng rần .
«Mạc Hạ ,cho anh .»Anh không hề đợi cô chấp nhận đã xé tung váy ngủ cô ,cũng cỡi hết y phục trên người .
«Đừng ......ưm ....»Nụ hôn rơi trên vùng đồi núi nhạy cảm ,cô khó trách bật ra tiếng rên rõ .
«Anh nhịn không được nữa rồi .»Anh ôm vòng eo mãnh khảnh của cô ,dục vọng nhanh chóng chôn vùi sâu trong cô .
«Ưm ....ưm ....anh ...a .»Cô cảm nhận được cơ thể nóng rực của anh ,cả người cũng không nhịn được mà ôm chặt lấy thất lưng anh ,mặc anh luân động trong cơ thể .
Anh đối với cô luôn không có điểm dừng ,hai người cứ như vậy quấn lấy nhau ,tình cảm rõ như vậy lại ngu ngốc không hay biết .«Mạc Hạ ,anh yêu em .»
Lúc dục vọng giải thoát trong cơ thể cô ,anh lại thì thào vào tai cô ,hơi thở quẩn quanh vành tai ,lại khiến tim cô không ngừng run lên .
Anh nói anh yêu cô ,cô không phải nghe lầm ,thật sự là anh yêu cô ?
«Mạc Hạ ....»Anh thỏa mãn nằm gục trên người cô ,da thịt nóng bỏng kề sát ,tay cũng vòng qua eo ôm chặt lấy người con gái đang lối roạn tâm cơ.
«Anh Tần Thiên ,anh ...anh nói gì vậy .»Tim cô còn chưa hết loạn lên ,lại bởi tiếng gọi trầm ấm của anh mà như ngừng đập .
Anh là gọi tên cô ,là nói yêu cô ?
Cô có đang nghe nhầm .
Rất tiếc ,đáp lại cô chỉ là sự im lặng đến đáng sợ ,anh vậy mà ngủ rồi .
Nước mắt nóng hổi không kìm được lại làm ửng hồng mắt cô ,từng giọt từng giọt rơi trên gương mặt thanh tú ,xinh đẹp .Cuộc đời Nhược Mạc Hạ từ nhỏ đến giờ cũng chỉ có anh ,đem anh làm chân ái ,làm sứ mệnh của bản thân .
Anh nói yêu cô ,lòng cô lại như dao cắt ,phải chăng trong lúc mê man anh lại thốt lên như vậy .«Anh Tần Thiên ,em cũng yêu anh .»Rất tiếc ,lời này nói ra cũng chỉ để mình cô nghe thấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
GIỮA VẠN NGƯỜI CŨNG CHỈ CÓ THỂ LÀ ANH - Lục Tử Phi
De TodoThể loại :Thanh mai trúc mã . Ngược tâm . HE .