5. Her

3.1K 252 13
                                    

Chương 5

Seulgi ngẩng đầu dậy, dụi mắt nhìn sang bàn bên cạnh thấy Joohyun đang giảng bài cho cô bạn bàn dưới, thần sắc chăm chú cầm cây bút viết rất chi tiết, thỉnh thoảng còn cười nhìn cô bạn đó xem đã hiểu được chưa. Điều đó khiến Seulgi cảm thấy mình thật khốn nạn khi mơ thấy cảnh tượng đáng xấu hổ vừa rồi. Cô nhìn theo từng cử động môi của Joohyun, nghĩ tới lúc hai phiến môi đó bị cắn tới sưng đỏ hay khẽ mở ra ngậm lấy ngón tay của mình, cảm giác mềm mại đó vô cùng chân thật như không phải chỉ là mơ vậy.

Bỗng Joohyun quay sang hướng này nhìn cô nháy mắt một cái, chân khẽ đung đưa làm Seulgi càng chột dạ, lúng túng không biết quay mặt đi đâu, đành gượng gạo nở nụ cười lại.

-Bạn Seulgi có muốn tới học cùng chúng mình không?

-À...các cậu cứ tiếp tục đi.

Tới giờ Seulgi mới biết, Bae Joohyun giỏi nhất chính là giả vờ. Cô ấy còn cố tình nói với cô bạn kia bằng cái giọng ngưỡng mộ, ép cô phải ra đó

-Môn toán này Seulgi rất giỏi đó, có khi còn hơn cả tớ nữa.

-Cũng đúng! Lần nào trả bài điểm Seulgi cũng cao nhất nhì lớp. Mau qua đây giảng giúp mình bài này được không?

-Ừm, Seulgi qua đây đi, tớ cũng cần cậu giúp nữa.

Và Seulgi không thế làm gì khác ngoài việc cứng nhắc đi qua đó. Thực sự thì cô rất sợ phải đối mặt với Joohyun lúc này vì cô cảm giác rằng ánh mắt trong veo đó có thể nhìn thấu hết mọi bí mật của cô, kể cả giấc mơ vừa rồi.

Thấy Seulgi bước tới, Joohyun cố tình ngồi dịch sang một bên để chỗ cho Seulgi, hai người ngồi cùng một bên đối diện Yeri bàn dưới.

Đó là một đề thi thử đại học, có một câu Yeri còn khúc mắc, Joohyun đang suy nghĩ nên kéo Seulgi vào giải cùng luôn. Quả thực là một câu bất phương trình phức tạp, Seulgi quyết định lấy giấy bút và ngồi suy nghĩ một cách nghiêm túc, hạn chế tiếp xúc càng ít với Bae Joohyun càng tốt.

Nhưng cô ta sẽ không đời nào thôi trêu chọc Seulgi, thậm chí còn đang có một người khác ở đây. Ít ra là Seulgi nghĩ vậy.Cô cảm nhận chân Joohyun không biết vô tình hay cố ý mà luôn chạm vào chân mình. Làn da mát mịn ma sát vào bắp chân Seulgi khiến những hình ảnh trong giấc mơ cô đang muốn chôn thật sâu được gợi lại rõ ràng.

-Chờ tớ một chút!

Cuối cùng Seulgi không chịu nổi, đẩy ghế đứng dậy trước sự kinh ngạc của Yeri và ánh mắt khó hiểu của Joohyun.

***

Mấy ngày sau đó, Seulgi luôn tránh mặt Joohyun và Joohyun không hiểu vì lí do nào đó cũng không đến làm phiền cô nữa. Tuy cô ấy đối xử với mọi người trong lớp bình thường, vẫn là cô bạn lớp trưởng với nụ cười cong nửa môi thân thiện nhưng Seulgi vẫn cảm thấy có điều gì đó không đúng.

Chuông tan học vừa tan lên, Seulgi chạy theo Joohyun ra tới cổng liền thấy một cậu bạn chặn đường cô, Park Bogum lớp bên, đội trưởng đội bóng rổ.

Seulgi biết thừa Bogum sẽ làm gì khi thấy con thỏ bông màu trắng trên tay cậu ta.

Nhưng điều Seulgi không ngờ tới chính là Bae Joohyun lại mỉm cười nhận lấy con thỏ , vẫy tay chào tạm biệt với tên khốn đó rồi nhẹ nhàng bước qua cô với cái nụ cừơi giả tạo chết tiệt cô ta dùng với tất cả mọi người.

(Seulrene) (M) She drives me wildWhere stories live. Discover now