Theo như lời Seulgi, mèo nhỏ được Joohyun mang về nhà tắm rửa sạch sẽ, tắm xong lại còn không biết trời cao đất dày trèo một mạch lên giường của cô cuộn tròn lại ngủ.
Joohyun vốn định cho nó uống sữa nhưng Bunny nhất định chui vào chăn không chịu ra. Điều khiến cô phiền não nhất là đến 12h đêm, nó lại tỉnh dậy kêu váng cả nhà đòi ăn, mà nhà cũng chỉ còn mỗi Joohyun, bố ít khi về còn Yoona hình như lại sang Nhật công tác rồi. Cũng tốt, hiện tại cô cũng không muốn gặp chị ta chút nào.
Căn nhà trống vắng bỗng trở nên ồn ào với những tiếng meo meo liên hồi khiến Joohyun không thể ngủ được, đành xuống tủ lấy sữa cho mèo nhỏ uống. Mà Bunny sau khi no một bụng sữa xong vẫn tiếp tục không cho cô ngủ, một mực đòi trèo lên lòng cô đòi bế. Joohyun nghĩ đằng nào cũng tỉnh giữa đêm, không ngủ lại được nữa nên đành ôm Bunny tới ghế sô pha, pha một cốc trà rồi mở ti vi xem.
Vừa vặn trên ti vi đang chiếu một bộ phim cũ, tới cảnh nam chính và nữ chính là hai học sinh trung học đang ngồi trên sân thượng của trường mà hôn nhau. Đột nhiên Bae Joohyun lần đầu tiên trong đời lại làm ra một hành động ngu ngốc là ...che mắt cho mèo nhỏ.
Bunny đang chăm chú quan sát cái màn hình biết phát sáng, đột nhiên bị một bàn tay che lại, bất mãn kêu lên một tiếng:
-Meow~
Bae Joohyun thấy hơi chột dạ nhưng nghĩ lại nhà không có ai, với lại cũng chỉ là con mèo, tiếp tục làm thêm một hành động ngu ngốc nữa ...là cãi nhau với nó.
-Trẻ con không được xem phim tình cảm biết chưa?
-Meoo~
-Không cho cãi lại chị!
-Meo...meo?
-Không biết Seulgi giờ này ngủ chưa nhỉ?
-Meoo...
-Em nghĩ là ngủ rồi à, nhưng tên đó ngốc lắm, biết đâu đang nằm trằn trọc thì sao?
-Miao!
-Cái gì? Không phải chị đang nhớ tên đó đâu!
-Meow~~~
-Được rồi, đã bảo trẻ con không được lăn tăn chuyện tình cảm mà, mau đi ngủ đi.
-Meo...
-Em không buồn ngủ à...chị cũng vậy....
Và một người một mèo chuyện trò cho tới gần sáng, Joohyun ôm mèo nhỏ thiếp luôn trên ghế sô pha.
Mà Kang Seulgi ở bệnh viện đang ngủ nửa đêm cũng chợt tỉnh giấc, hắt hơi một hồi rồi cũng khó khăn ngủ tiếp.
YOU ARE READING
(Seulrene) (M) She drives me wild
Fiksi PenggemarGấu ngây thơ bị Thỏ phúc hắc dụ dỗ