Lại một mùa Tết Trung thu lại đến gần kề, gió đưa thoang thoảng mùa thơm của những chiếc bánh gạo hai bên đường phố, hấp cùng với lá thông, tạo nên hương vị không thể chê vào đâu được.
- Không biết Jinhwan có ăn được Songpyeon không ta?
Lưỡng lự một hồi, cuối cùng trong giỏ của cậu lại xuất hiện 2 hộp bánh Songpyeon với đầy ắp hình dạng rau củ khác nhau, dù cho cậu bé Jinhwan có ăn được hay không thì cậu cũng sẽ xử lí hết giùm, vì đây là món mà cậu yêu thích mà, với lại mỗi năm mới có dịp ăn một lần, nhất định phải ăn cho đã.
- Cả rượu Soju nữa!
Seunghoon từ đâu xuất hiện bất thình lình làm Jinwoo giật mình, hết hồn, hết vía.
- Anh có thôi làm giật mình người khác không hở? - Cậu dỗi hờn rồi quay xe đẩy về phía hàng thực phẩm.
Seunghoon thấy vậy liền lót tót chạy theo năn nỉ cậu, như một đứa bé không ngoan đang bị mẹ mình "bo xì" với mình vậy. Cuối cùng thì sự dễ thương, đáng yêu và nũng nịu của Seunghoon cũng chiến thắng được cơn giận dỗi của Jinwoo nhưng đổi lại là anh phải giúp cậu kéo xe...
- Seunghoon, anh là người đàn ông 33 tuổi hay một đứa con nít 3 tuổi vậy? - Jinwoo thắc mắc hỏi, bởi khi ở cạnh anh, Seunghoon lịch lãm của ngày xưa nay đã không còn, nhìn anh không khác gì tính cách của một đứa trẻ nhỏ.
- Dù 33 hay 3 tuổi cũng như nhau thôi.
- Là hơn nhau tận 30 tuổi lận đấy, làm ơn cư xử cho ra dáng người đàn ông trung niên tý đi. - Jinwoo nghiêm túc nói.
- Chứ em không thích tôi như vậy sao?
- Thấy gớm!
Nghe vậy, khuôn mặt Seunghoon bí xị, như một cậu bé bị bạn giựt mất cây kẹo mà bất lực không thể nhờ ai lấy kẹo lại cho mình cả. Cậu bé ấy đang rất buồn.
Biết mình nói hơi quá, Jinwoo cũng đành xuống nước an ủi, nhưng những lời đó, chỉ đủ làm ấm lòng anh bên ngoài thôi, nhưng tận trong thâm tâm anh, hơi bị tổn thương a.
...
- Jinhwan, con nói thử xem, baba con thích đàn ông như thế nào?
Seunghoon lên Naver tìm kiếm "Những loại đàn ông mà con trai thích.", toàn là ba thứ vớ vẩn... Anh hỏi thử Jinhwan đang ngồi chơi siêu nhân gần đó. Cậu bé nghe hỏi, không chú ý mà thuận miệng trả lời đại: " Con không biết."
- Nói cho ta biết đi, tối nay ta dẫn Jinhwan đi ăn kem!
- Thật chứ? ... Ây dà, thật ra, baba không có nói cho Jinhwan biết về kiểu người mà baba thích, nhưng baba rất hâm mộ những người tài giỏi, biết làm ăn, còn mạnh mẽ, phong độ nữa đấy! Jinhwan chỉ biết nhiêu đó à, vậy nên tối nay cha dẫn Jinhwan đi ăn kem nha ~