CHAP 18 + 19

542 55 13
                                    

- Jinwoo, anh đi nha!

Giữa phi trường rộng lớn mênh mông biển người, cảnh chia ly giữa những con người với nhau cũng chẳng còn gì xa lạ, huống chi là bây giờ, Seunghoon phải đi công tác tận 1 tháng ở bên Pháp.

"Dòng đời xô đẩy, liệu đôi tay anh có còn nắm được bàn tay em..." - Tiếng chuông điện thoại của người nào đó vang lên, làm tâm trạng Jinwoo càng thêm quặn thắt lại. Cậu nhìn Seunghoon, chỉnh cổ áo anh, rồi lại sửa chiếc choàng len mà cậu tự thêu sao cho kín cả vùng cổ. Thấy cậu chu đáo như vậy, Seunghoon cũng là không nỡ liền kéo cậu vào lòng, đưa môi cậu lên gần kề bờ môi của mình và trao những mật ngọt trước khi ra đi.

Tình yêu vốn trải qua nhiều thử thách, thử thách càng cam go mà có thể cùng nhau vượt qua thì tình yêu càng bền chặt.

...

Bước ra từ phi trường, ánh mắt đượm buồn ngước lên nhìn trời cao. Rồi thì máy bay cũng cất cánh, đôi mắt cậu vẫn hướng về chiếc máy bay ấy, một cảm giác khiến cho tim cậu đau nhói.

Thế là một tháng không có anh ...

...

Buổi tối đông giá lạnh, tuyết đã phủ kín mặt đường, Jinwoo lẹ làng lướt qua dòng người nhộn nhịp trên đường phố rồi vào một nhà hàng nào đó. Hôm nay, cậu có hẹn với Seungyoon ăn tối.

Hai cậu thanh niên vừa hưởng thức buổi tối vừa nói cười vui vẻ, nhìn sơ qua không ai nghĩ hai cậu đã hơn ba tháng không gặp đâu. Phía cửa ra vào, có bóng người đàn ông lịch lãm bước vào, động tác nhanh nhẹn tiến tới bàn ăn của cậu và Seungyoon. Vì ngồi quay lưng với cánh cửa nên cậu không biết hắn là ai, nhưng có lẽ là người quen của Seungyoon bởi cậu đang hào hứng vẫy tay ra hiệu cho người kia.

Jinwoo cuối cùng cũng quay đầu lại, nhưng chỉ là một giây sau, cậu liền quay ngược lại. Khuôn mặt cậu cả kinh khi không thể tin rằng, Mino lại xuất hiện ở đây.

- Seungyoon, mình đi vệ sinh tí đây!

- Ừm, cậu đi đi, mình đợi.

Jinwoo chỉ mong rằng Mino, đã không nhìn thấy cậu, bởi vì, chính cậu cũng không biết phải đối mặt với anh ta như thế nào. Anh ta, chính là mối hoài nghi, cũng là nỗi đau lớn nhất mà cậu phải chịu đựng suốt hai năm qua. Anh yêu cậu, chiều cậu rồi bỏ cậu, giờ thì đi yêu bạn thân cậu, làm sao, làm gì có chuyện trớ trêu như vậy, ngay cả cậu cũng cả kinh.

"Cạch"

Cửa toilet mở ra, Mino bình tĩnh bước vào, đôi mắt anh tập trung chú ý vào Jinwoo đầu tiên. Bước đi không nhanh cũng không chậm, chỉ là càng lúc, càng tiến gần về cậu. Đến khi hai người cách nhau không quá nửa mét, Mino mới bắt đầu trở về trạng thái bình thường ban đầu, đưa phải ra phía trước và nói.

- Lâu rồi không gặp em Jinwoo, em còn nhớ anh chứ?

Ý gì đây, anh ta đang chào cậu sao, là kiểu chào gì đây, là chào người yêu cũ, hay người bạn lâu ngày không gặp đây. Điều chỉnh lại nhịp thở, Jinwoo chỉ mỉm cười nhẹ nhàng và trả lời:

- Xin lỗi, hình như anh lộn người rồi, tôi không quen biết anh.

Nghe thấy, mặt của anh cũng chả thay đổi là bao, tay đang đưa bỗng giật lấy tay cậu, dùng tí lực quặp tay cậu phía sau, tay còn lại thì ôm lấy đôi vai thân quen rồi nhịp nhàng chu du trên cơ thể của cậu.

NEED LOVE NEED YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ