3 năm sau...
Trên khắp trang báo, mạng xã hội, một luồng sóng thần tượng mới nổi dậy khiến đông đảo các bạn trẻ vô cùng hứng thú.
Zico với ca khúc "I am you, you are me" đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Billboard Music. Sáng tác này đã khiến anh all kill các sản phẩm âm nhạc khác và dẫn đầu cho một nền âm nhạc mới của đất nước.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí The Man hàng đầu thế giới.
- Zico, anh có cảm nghĩ gì khi bài hát "I am you, you are me" đang thống trị bảng xếp hạng âm nhạc?
- Tôi chỉ biết nói đó là thành công lớn nhất trong cuộc đời sáng tác âm nhạc của tôi. - Zico tự hào trả lời.
- Vậy thì điều gì khiến anh có nguồn cảm hứng để sáng tác ra những giai điệu tuyệt vời như vậy?
- Là chính những cảm xúc thật nhất trong tình yêu của tôi. - Không chần chừ, Zico liền trả lời ngay. Nhưng đáp án nó vốn dĩ là như vậy mà. Bởi lẽ, bài hát, nó chính là xuất phát từ tình yêu sâu đậm của anh dành cho Seungyoon, là những gì chân thật và thành tâm nhất. Anh muốn trực tiếp nói ra rằng bài hát này, chính là dành cho cậu, nhưng có lẽ cậu cũng không cần biết cũng như chẳng thèm quan tâm bởi lẽ, người mà cậu muốn bên cạnh bây giờ chính là Mino.
..........
- Yoonie, tối nay em có muốn ăn tối ở ngoài không? - Từ phía sau, Zico nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy Seungyoon, đưa đầu mình tựa lên đầu của cậu để cảm nhận mùi thơm thoang thoảng từ mái tóc xanh màu biển của cậu. Zico luôn thích làm như vậy, nó như một thói quen của anh mỗi lúc mà anh cảm giác mệt mỏi sau những giờ làm nhạc căng thẳng của mình, anh chỉ mong muốn có một điểm tựa vững chãi để mình yên lành dựa vào.
Seungyoon đang pha cà phê thoáng giật mình bởi cái ôm bất ngờ, nhưng biết là Zico nên cậu không phản ứng thoái quá mà chỉ gỡ nhẹ vòng tay anh mà đưa cho anh tách cà phê mình mới pha.
- Mới sáng sớm mà anh đã muốn ăn tối rồi sao?
Nhấp một chút cà phê do chính tay người thương yêu pha, Zico thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, cuộc đời anh chưa bao giờ được vui sướng như bây giờ. Ngắm nhìn cậu trai đáng yêu trước mặt mà lòng anh phơi phới như lên tiên, ắt hẳn nụ cười bây giờ của cậu là dành riêng cho anh. Zico đưa tay vuốt vài lọn tóc rối chưa được chải gọn gàng của cậu, dường như không kiềm nổi mình, anh ghé môi mình gần sát bờ môi căng mọng xinh đẹp nơi kia... nhưng đã bị Seungyoon ngăn cản lại.
- Anh muốn ăn gì?
- Anh muốn ăn em... được không? - Zico cười cười ma mị hỏi lại.
- Anh cứ khoái nói giỡn. - Seungyoon đẩy Zico ra rồi đánh nhẹ vào tay của anh. - Vậy hôm nay chúng ta đi ăn ở nhà hàng, ngày mai em phải về lại Hàn sớm.
- Về Hàn? Chi vậy? - Anh ngạc nhiên hỏi cậu.
- Có chút chuyện với mấy bộ thiết kế, em về 1 tuần, sẵn ghé thăm Jinu luôn.
- Để anh về với em!
- Công việc của anh còn nhiều, chẳng phải ngày mai anh có lịch đi thu âm sao, hủy hợp đồng là phải bù cho người ta đó.