CHAP 31

252 30 13
                                    

Đến 8h30 mà Seungyoon vẫn chưa đến điểm hẹn, Mino cảm giác có chuyện không hay trong lòng. Đang ngồi chờ đợi, đột nhiên có người mang đến cho anh một tin nhắn mật, là từ Yang Hyun Suk.

"Song Mino, lâu rồi không gặp, giờ cậu cũng đã có được con đường buôn bán ma túy ngon lành rồi đấy. Thế nhưng, không biết, nó có ngon bằng cậu trai này không nhỉ?

Nếu muốn cứu Kang Seungyoon thì cậu nên đi một mình, sẽ có người đến đón cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu muốn cứu Kang Seungyoon thì cậu nên đi một mình, sẽ có người đến đón cậu. Hẹn cậu lúc 17h. "

- Chết tiệt, lũ súc sinh ! - Đọc xong thông tin của thư mật, Mino như hóa điên, điên tiết vì lửa giận.

Tại sao, hết lần này đến lần khác đều là hắn? Lúc đầu là anh trai, ba, còn mẹ thì bị bắt ngay cả Seungyoon, động lực cuối cùng cũng bị hắn đem đi rời xa cậu. Không được, cứ trốn tránh mãi như thế thì hắn sẽ càng muốn anh lộ diện bằng cách hành hạ những người xung quanh anh, cho nên, cũng là nên đối mặt để giải quyết hận thù một thể.

- Cậu, chuẩn bị xe, ngày mai tôi sẽ gặp hắn. - Mino khẩn trương ra lệnh

- Dạ, để em kêu thêm đàn em...

- Không cần, trong thư nói rõ chỉ có một mình tôi, với lại, hắn cũng sẽ rất cảnh giác dù gì người hắn cần cũng chỉ có tôi thôi. - Đến nước này, Mino phải thật sự dứt khoác và kiên định đến cùng.

Lòng anh bỗng lại bồn chồn và lo lắng không nguôi. Anh trách mình quá sơ xuất để bọn chúng phát hiện và bắt cóc Seungyoon. Nhớ lại khoảng khắc hôm qua, cứ như là trong mơ vậy. Mùi hương tóc cậu, ngỡ đâu còn vương vấn ở đây, cái ôm ấy, ngỡ như không bao giờ được nhận lấy từ cậu nữa... Tim anh thắt nghẹn, tâm can dằn vặt vô cùng.

"Seungyoon, đừng lo sợ, anh sẽ luôn bên em..."

....

Mới có 16:30 mà trời đã hầm hực tối, Mino một mình cầm chiếc xế hộp phi thẳng đến vùng ngoại ô của thành phố.

Chỉ là mới vừa đến, đã có hai người đàn ông áo đen đến hỏi danh xưng tánh của anh. Mino cũng không phải lạ lẫm với cách làm việc này, anh chắc là họ đang canh chừng và bảo vệ căn nhà này. Sau khi Song Mino đưa tấm thư có kí hiệu tập đoàn Yang, anh được vào trong. Chỉ là vừa bước xuống xe đã có thêm hai cận vệ hỏi anh có ai đi cùng, anh liền lắc đầu. Tiếp theo, chúng đề nghị xét người, anh cũng giơ hai tay cho chúng kiểm tra có đem theo súng hay bất kì loại vũ khí gì hay không và kết quả là không. Rồi, lại có thêm ba người đi theo anh, tổng cộng là năm người tất cả hộ tống anh lên tầng 5, nơi mà chủ tịch Yang đang chờ đợi.

NEED LOVE NEED YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ