CHAP 25

327 35 2
                                    

Thánh đường lộng lẫy những rèm hoa và dải trắng tinh khôi. Cùng với khung cảnh lung linh và lộng lẫy nơi lễ đường thiêng liêng là tấp nập những vị khách quý của hai nhà và các quan khách là những người bạn thân nhất của họ. Jinwoo với Seunghoon tuyệt vời trong bộ áo vest đôi và chú nhóc Jinhwan cũng bắt chước bố mẹ,vận bộ âu phục đen trông rất ngầu.

Tầm mười lăm phút sau, khi mà tất cả khách mời yên vị trên ghế và đôi mắt họ đều hướng về phía chú rể đang chờ đợi cô dâu của mình xuất hiện.

- Baba, chú Mino đẹp trai thật đấy! - Jinhwan tấm tắc khen vẻ đẹp khá điển trai và lịch thiệp của người chú rể ngày hôm nay, vừa nói cậu bé còn lay lay cánh tay của Jinwoo. Đang trò chuyện với phu nhân Park, Jinwoo cũng khẽ ngước lên nhìn Mino một cái rồi khẽ ừ với Jinhwan.

- Đẹp cái gì mà đẹp, cha mới là đẹp nhất. - Lee Seunghoon thấy biểu hiện của Jinwoo rồi đột nhiên trả lời Jinhwan.

Thấy thế Jinwoo phì cười rồi quay lại nói nhỏ với anh.

- Rồi rồi, chồng tui đẹp nhất được chưa...

Nghe vậy, Seunghoon mới thoải mái, cười tươi và nắm chặt tay Jinwoo. Hành động đó của cặp vợ chồng son khiến phu nhân Park không khỏi ghen tỵ, nhưng cũng lịch sự mà quay sang tiếp chuyện với người bên cạnh, tránh làm phiền đến hạnh phúc gia đình của họ.

Seunghoon là vậy, ngày thường bản lĩnh, uy cường và khắc nghiệt trên thương trường bao nhiêu thì ở nhà lại nhõng nhẽo và nghe lời vợ bấy nhiêu. Có như vậy mới thấy, tổng tài Lee Seunghoon đáng yêu biết bao!

Buổi lễ bắt đầu diễn ra với bản đàn violon vang lên. Từng nhịp từng bước, cô dâu của buổi lễ xuất hiện. Mọi con mắt bấy giờ liền quay đầu nhìn cô dâu với một sự trầm trồ khen ngợi. Kang Seungyoon hôm nay, quả thật xinh đẹp. Chiếc áo trắng cùng với chiếc quần đính hàng chục viên kim cương lấp lánh như sao ngàn. Trên đầu cậu, đeo lên một chiếc vương miện nhỏ nhắn nhưng lại tỏa hào quang lung linh xung quanh. Cậu cầm đóa hồng trắng cực kì thanh thoát và diễm lễ từ từ bước về phía mà người đàn ông của mình đang đợi. Chiếc khăn voan đã che khuất khuôn mặt của cậu nên ai cũng tò mò với nhan sắc hiện giờ của chàng dâu ngày hôm nay.

Phía hai bên hàng ghế là đầy đặn những tiếng vỗ tay và reo hò. Jinwoo cũng không khỏi xúc động với hôn lễ của người bạn thân này. Cuối cùng, Seungyoon cũng tìm thấy cho mình một tình yêu đích thực. Cho dù quá khứ, người đó có ra sao, nhưng đã thành tâm muốn cùng Yoon sánh vai trên lễ đường, thì cậu cũng cảm thấy xứng đáng. Chỉ mong cho tương lai Yoon của cậu sẽ mãi chỉ có tiếng cười...

Bước đến lễ đường với muôn vàn lời ca tụng, lòng Mino như giằn xé đến não lòng. Anh cũng không dám đối diện với Seungyoon lúc này và cứ cúi xuống đất mà trấn an trong lòng. Cho đến khi lời của cha xứ cất lên, anh mới biết mình đang trong buổi lễ kết hôn.

- Con đồng ý. - Mino dõng dạc một cách dứt khoác.

- Con đồng ý. - Dưới chiếc khăn voan, giọng nói của cô dâu có vẻ nhỏ hơn nhưng cũng đủ để cho cha xứ nghe.

Kèn hoa tưng bừng, buổi lễ diễn ra chóng gọn và nhanh hơn bất thường. Tuy nhiên, cũng đủ mãn nhãn với lễ đường đầy lộng lẫy và nguy nga...

NEED LOVE NEED YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ