#9

1.9K 196 4
                                    

Một ngày nọ.

Jimin tắm xong thì thấy một phong thư màu tím nhạt nằm ngay ngắn trên bàn mình. Cậu cầm lên ngó tới ngó lui, không hề thấy đề tên người gửi, chỉ có một dòng chữ nắn nót "Gửi Jimin" ngoài phong bì. Thư của fan à? Sao có mỗi một bức thế nhỉ? Jimin quay sang hỏi người cùng phòng.

"Anh ơi, nãy giờ có ai vào phòng không ạ?"

"Có nhóc Jungkook vào lấy tai nghe với Taehyung lấy cuốn truyện ấy. Sao thế?"

Jimin lắc đầu tỏ vẻ không có gì. Cậu ngồi xuống, cẩn thận mở phong bì rồi cầm bức thư ra. Dòng mực đen nằm ngay hàng thẳng lối trên tờ giấy hình chú gấu pooh.

"Gửi Jimin dịu dàng tựa những vì sao,

...

...Những lời muốn bày tỏ mình cũng đã ghi ở phía trên hết rồi. Jimin thân yêu, sau cùng mình chỉ muốn nói rằng, mình thật sự vô cùng hạnh phúc khi cậu có mặt trên cõi đời này.

Từ một người hâm mộ giấu tên."

Từng câu chữ như rót mật vào tim phổi, khiến Jimin không khỏi cảm thấy vô cùng ngọt ngào. Cậu cẩn thận gấp bức thư lại rồi bỏ vào trong ngăn bàn. Sau đó lấy ra một tờ giấy và một cây bút, chăm chú viết lời hồi đáp cho người hâm mộ giấu tên ngốc nghếch kia.

"Gửi người hâm mộ họ Kim tên Taehyung,

...

Thói quen viết thư rồi vẽ bông hoa trên góc giấy của cậu từ hồi cấp ba đến giờ vẫn không đổi, ngốc xít Taetae.

Tớ cũng muốn nói rằng thật hạnh phúc biết bao khi có cậu bên đời. Hãy mãi ở bên nhau nhé, Taehyung thân yêu.

Một idol giấu tên."

[AllMin] 1310 daysWhere stories live. Discover now