#25

1.4K 141 19
                                    

Một ngày nọ.

Bảy anh em đang túm tụm lại xem ti vi thì đột nhiên Jimin la lên.

"Mấy anh ơi, ARMY có post bài nì đen tối lắm nè..."

Taehyung đang ôm bạn thân trong lòng liền tò mò chồm đầu ra trước ngó vào điện thoại của mèo nhỏ.

"[18+] Mấy bồ nghĩ người yêu của Rapline hay Danceline sẽ dễ cảm xúc thăng hoa hơn =)))

[+1246, -22] Ai mà làm người yêu của rapper-line chắc chắn sẽ đứ đừ đư với kĩ thuật hôn của mấy anh ý nha kyaa nghĩ đến mấy ảnh dùng skill rap là thấy tới nóc rồi hà.

> bà đen tối quá, tui thích =)))

[+1246,-23] Tui nghĩ Danceline sẽ thăng hoa hơn chứ vì hông với tay của họ hơi bị hí hí hí hí hí hí đó nha :">

[+6969,-96] sao không ai nhắc đến vocalline thế huhu âm thanh cũng rất quan trọng khi thăng hoa mừ."

Trong khi các thành viên còn chưa kịp tiếp thu, Jimin vẫn ngặt nghẽo cười rồi tự gật gù kết luận, ra vẻ vô cùng tâm đắc.

"Vậy tính ra làm người yêu của anh Hoseok là sướng nhất nhỉ? Ảnh vừa trong rapline vừa trong danceline nè."

Thấy mọi người vẫn đơ ra, cậu chán nản đảo mắt. "Mấy anh thiệt là no fun no fun. Em đi ngủ đây."

Dứt lời, cậu chàng bỏ vào phòng ngủ để lại sáu bức tượng đá vẫn đang đứng hình trong phòng khách.

Sáng hôm sau.

Cảnh tượng trong phòng tập làm Jimin cảm thấy thật kì cục. Anh Yoongi và anh Namjoon thì đi tập nhảy còn anh Seokjin, Taehyung và Jungkook thì vừa nhảy vừa rap.

Đã thế còn đuổi cậu về nhà, không cho tập nhảy nữa chứ. Mọi người thật sự rất kì lạ nha.

[AllMin] 1310 daysWhere stories live. Discover now