5 năm trước.
Trong phòng tập, beat nhạc vang lên sôi động, có cậu bé nhỏ con đang tập đi tập lại một động tác. Không biết là lần thứ bao nhiêu, cậu bé lại xoay người nhưng rồi mất thăng bằng mà xém té xuống sàn nhà. Cậu chống tay lên gối thở dốc. Động tác vũ đạo hôm nay cậu làm mãi vẫn không được nhanh gọn, cứ mãi khựng lại lúc giữ thăng bằng khi xoay người. Liếc nhìn đồng hồ, kim ngắn mập mạp đã nhích tới khoảng giữa số 11 và 12. Cậu bé bặm môi tiếc nuối, xách balo và dọn dẹp mọi thứ rồi về kí túc xá.
Vừa bước ra khỏi phòng tập, cậu liền được bao bọc bởi rất nhiều vòng tay ấm áp.
"Jimin, em tập khuya quá, bọn anh chờ muốn hóa đá ở ngoài này đấy." Anh Yoongi nhăn nhó, tay vẫn không quên đánh nhẹ lấy vai cậu.
"Tụi tớ chờ rất mệt, đói nữa..." Taehyung dụi dụi đầu vào cổ cậu.
"Đi ăn quán cô Seo nào." Anh Seokjin đề nghị và nới lỏng vòng tay khi thấy Jimin bé nhỏ sắp chết ngạt ở giữa. "Đi thôi đi thôi."
Mọi người nhanh chóng nối đuôi ra khỏi công ty. Jimin bước theo sau, trong lòng không khỏi vô cùng cảm động. Mọi người dù tập luyện mệt thế vẫn chờ cậu về cùng.
Khi 7 tô mì được bưng ra trước mặt, anh Namjoon liền hô 1 2 3. Tiếng hô vừa dứt, giai điệu bài hát chúc mừng sinh nhật được những người anh em tuyệt vời đang vây quanh Jimin hát lên. Đến tận câu hát cuối cùng, cậu vẫn còn ngỡ ngàng.
Jungkook lấy một cái bánh chocopie, cắm lên nó cây nến nhỏ, đốt lên rồi đưa đến trước mặt Jimin với ánh mắt chờ mong.
"Anh Jimin, mau ước đi nào."
"Mau mau, còn 5 phút nữa là 12 giờ rồi."
Jimin vội vàng chắp tay và nhắm mắt ước nguyện. Sau đó cậu thổi phù ngọn nến trước mặt rồi đứng lên, gập người xuống cám ơn tất cả mọi người.
"Thằng này, làm gì mà quy củ thế. Mau ăn thôi, mì sắp nguội hết rồi."
Húp sì sụp tô mì, cảm giác ấm áp tràn đầy trong lồng ngực Jimin. "Jimin, sao em lại khóc rồi?"
"Đang ăn sao tự nhiên lại khóc?"
"Nín đi em."
"Đừng khóc, tụi anh sẽ khóc theo bây giờ."
"Ngoan ngoan."
Sinh nhật năm 18 của Jimin kết thúc bằng sự hạnh phúc tuôn trào qua hai tuyến lệ. 5 năm, 10 năm hay thậm chí 100 năm nữa, chỉ cần bọn họ vẫn bên nhau, đó chính là kí ức đẹp đẽ nhất trên đời.
END.
YOU ARE READING
[AllMin] 1310 days
FanfictionMột series drabble nhẹ nhàng về cuộc sống mỗi ngày của Jiminie cùng các thành viên Bangtan, thỉnh thoảng sẽ có những idol khác nữa. Anti boylove xin clickback. P/s: Tụi mình mới viết fic lần đầu, mong mọi người ủng hộ.