#26 - Phỏng Vấn BTS

1.4K 148 6
                                    

Một ngày nọ...

Seokjin: Đây là đâu vậy?

Hoseok: Có ai biết chúng ta ở đây làm gì không?

Hôm nay các cậu sẽ có một cuộc phỏng vấn tại đây.

Yoongi: Một cuộc phỏng vấn? Namjoon, cậu có nghe về nó không?

Namjoon: Không ạ, em không nghe bất cứ ai nói về nó cả. Nó không nằm trong lịch làm việc của em.

Jungkook: Có ai thấy anh Jimin đâu không ạ? Ở đây thiếu anh ấy.

Bởi vì nội dung của cuộc phỏng vấn liên quan đến Jimin nên cậu ấy không được mời.

Yoongi: Có lẽ anh hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây rồi.

------

1. Jimin là gì của bạn?

Seokjin: Đồng nghiệp?

Namjoon: Nếu chỉ là đồng nghiệp thôi thì anh đã chẳng được mời tới đây.

Seokjin: Vậy cậu tưởng muốn hơn là được chắc?

Namjoon: Với em, là điểm yếu.

Yoongi: Muốn coi em ấy là một cậu em trai nhỏ.

Hoseok: Nhiều hơn những gì em ấy nghĩ.

Taehyung: Vô giá

Jungkook: Tất cả.

2. Có khi nào bạn cảm thấy bất lực với Jimin không?

Seokjin: Khi bạn nỗ lực lắm mới ép em ấy ăn được hai chén cơm, ngày hôm sau lại thấy em ấy tập gấp đôi ngày thường.

Namjoon: Mình luôn không có sức chống cự với mấy thứ dễ thương, mà em ấy lại là thứ dễ thương nhất.

Yoongi: Luôn bảo mình là thiên tài, thế nhưng lại thua một cậu nhóc.

Hoseok: Khi mình dùng tất cả lời nói, vẫn không thể miêu tả được một phần cảm xúc của mình đối với em.

Taehuyung: Muốn tặng cậu ấy thứ mình thích nhất, sau đó nhận ra mình không thể tặng Jimin cho chính cậu ấy được.

Jungkook: Em đùa bảo em ghét anh ấy, anh ấy tin. Em lại bảo yêu anh ấy, anh ấy nói em đùa.

3. Jimin đã có bao giờ lừa dối bạn?

Seokjin: Chưa.

Namjoon: Chưa.

Yoongi: Em ấy sẽ không làm thế.

Hoseok: Jimin bảo sẽ tặng thứ mình thích nhất vào ngày sinh nhật, nhưng hôm đó thay vì tặng em ấy cho mình, Jimin lại chỉ tặng một đôi giày.

Mọi người: ....

Namjoon: Em đổi câu trả lời được không?

4. Điều may mắn nhất của bạn là gì?

Taehyung: Mỗi lần nhìn Jungkook lại thở phào nhẹ nhõm, may mà mình sinh cùng năm với Jimin.

Jungkook: Em sinh sau anh ấy 2 năm, lại có cảm giác thua anh ấy 1 đời. Làm thế nào thì trong mắt ảnh em cũng chỉ là một cậu nhóc thôi.

TBC

------

Rất lâu rồi mới trồi lên, thật ra mình không định biến mất lâu như vậy, chỉ là có quá nhiều thứ phát sinh. Để TBC là bởi cái này là ngẫu hứng, nếu 1 ngày ngẫu hứng lại xuất hiện mình sẽ tiếp tục viết về cuộc pv này. :) Chỉ là ngẫu hứng, please take it easy.

[AllMin] 1310 daysWhere stories live. Discover now