#17

1.5K 167 3
                                    

Một ngày nọ.

"Mọi người ơi, xem em tìm được gì này!"

Hoseok chạy ra ngoài phòng khách, làm ra vẻ thần bí, tay che che giấu giấu một vật gì đó.

"Ờ." Không rời mắt khỏi màn trình diễn trên màn hình, Yoongi đáp.

"Ừm hửm?" Seokjin gật gù, tay vẫn lướt điện thoại.

"Gì vậy anh?" Trong ba người đang nằm giỡn trên sàn, chỉ có mỗi Taehyung ngẩng đầu tò mò.

"Chán ngắt" Hoseok đảo mắt rồi nhảy xuống ngồi giữa Yoongi và Seokjin, cười bí hiểm "Nhưng khi biết món này là gì, mấy người sẽ không còn thờ ơ vầy đâu nha~"

Dứt lời, anh xòe tay ra để lộ một tấm hình.

"Tén tèn, Hình Jiminie bé nhỏ hồi mẫu gi-"

Lời còn chưa dứt mà tấm hình trên tay đã làn lượt rơi vào tay của những người còn lại.

"Ôi trời xem cặp má phúng phính này."

"Cái khăn choàng quá cỡ so với thằng bé rồi."

"Hồi xưa em cũng học trường mẫu giáo này nè. Hóa ra anh Jimin với em chung trường nha."

"Thế thì sao? Anh còn có quả đầu tóc y chang Jiminie nhé"

"Này, chẳng phải anh cũng có một cái mũ giống hệt mũ của em ấy trong bức hình đấy sao. Mấy đứa tuổi gì mà so."

"Hình này của em."

"Của anh."

"Ai lớn nhất thì có hình"

"Ai tìm ra mới được giữ hình này chứ"

Thế là một đám nhốn nháo ngoài phòng khách được hình thành. Đột nhiên, một bàn tay nhỏ bé nhón lấy tấm hình, rồi nhìn sáu người đang nằm đè lên nhau ở phía dưới, phì cười.

"Còn em là thằng nhóc trong tấm hình, hình này là em xin nhá."

[AllMin] 1310 daysWhere stories live. Discover now