#24

1.4K 140 1
                                    


Một ngày nọ...

Jimin quàng balo trên vai, xoa lại mái tóc trước khi bước ra khỏi xe tiến về phía sân bay. Jimin có chút buồn ngủ, cậu gối đầu lên vai Hoseok đi phía trước, gần như ném một phần ba trọng lượng của mình lên anh, cố gắng trấn an đôi mí mắt đang biểu tình muốn sụp xuống của mình. Và Hosoek ở phía trước bật cười, vai anh khẽ rung lên, Jimin nghe anh nói.

"Jimin, em đêm qua lại thức khuya đúng không?."

Đáp lại anh Jimin khẽ ậm ừ, trán cạ vào vai anh làm nũng.

"Chỉ chút ít thôi anh."

Jimin còn muốn nói thêm gì nữa thì đột nhiên có tiếng hét lên từ phía ngoài làm cậu khẽ khựng lại.

"Jimin, anh yêu em!!!!!!!!!!!"

Jimin sặc nước miếng, cậu hơi ngoái đầu lại lén nhìn về phía tiếng hét, khóe miệng không kiềm được khẽ nhếch lên. Đi bên cạnh Jungkook khẽ đẩy vai cậu.

"Thích nhé, lại thêm một anh yêu."

Jimin im lặng không đáp, thằng em trai cùng quê thi thoảng lại ẩm ương hờn mát không đâu, Jimin cũng quen rồi nên chẳng buồn phản ứng, huống chi cậu còn đang vui, mặc dù đầu cậu đang cố gắng vùi sâu hơn vào vai anh Hoseok vì ngại. 

"Ghen tỵ ghê, Jimin ha."

Taehyung đi đằng sau cũng không kiềm được chồm lên kéo vai cậu lại thì thầm trêu chọc, để rồi bị Jimin xù lông đập nhẹ vào ngực.

"Cậu chẳng phải cũng có một dàn hậu cung rộng lớn còn gì."

Taehyung bĩu môi, bằng đủ lý do cậu nằng nặc khẳng định hôm nay Jimin là đáng ghen tỵ nhất rồi nên tí nữa máy bay hạ cánh Jimin phải mời mọi người đi ăn, khiến cho Jimin ngoài cười trừ chẳng biết làm gì hơn. Bên cạnh cậu, Jungkook vẫn đang thì thầm nhại theo cậu fanboy kia.

"Jimin, anh yêu em."

"Jimin, anh yêu em nhiều lắm nè."

Và đằng trước cậu, Hoseok bật cười.

"Xem ra chúng ta phải cất kỹ Jimin rồi, không khéo thằng bé lại bị người khác cướp mất."

Jimin hơi bĩu môi, cậu nghĩ mọi người cứ làm quá thôi, nhưng vì nay cậu vui nên vấn đề khao mọi người một bữa cậu có thể cân nhắc.

Jimin lại khẽ liếc về nơi tiếng gọi, cậu vẫn chưa nhìn thấy mặt người fan ấy, tiếc ghê.

END


[AllMin] 1310 daysWhere stories live. Discover now