Một ngày nọ.......
"Cho cháu thêm chai Soju nữa ạ."
"Chỉ một chai này nữa thôi nha."
Yoongi nhịp từng ngón tay trên ly của mình, khẽ nhắc nhở người đối diện. Và giống như anh dự đoán người trước mặt chẳng hề cau có, thay vào đó cậu mỉm cười thật tươi thay cho lời đồng ý.
"Em biết mà anh Yoongi."
Yoongi gật nhẹ đầu hài lòng, Jimin của anh luôn vậy, biết chừng mực lại rất nghe lời. Anh liếc nhìn đôi má được rượu hun đỏ của Jimin, tự hỏi vì sao em ấy nhóm máu A lại dễ bị rượu tác động đến vậy, để giờ em ấy chẳng khác nào một trái đào chín mọng, khiến người ta muốn cắn thử một miếng, nếm thử vị ra sao.
Yoongi lắc nhẹ đầu, anh nghĩ mình say rồi.
"Đưa đây anh làm cho."
Yoongi nói khi lấy kẹp gắp đồ ăn từ trong tay Jimin, và Jimin chẳng ngần ngại trao nó cho lại anh, tự nhiên như thể cậu đã làm như vậy cả ngàn lần trước đó.
"Anh có biết anh rất dịu dàng không anh Yoongi?"
Jimin hỏi khi mỉm cười, đôi mắt một mí cong lại, những ngọn tóc rối bị gió thổi bay. Jimin chẳng bao giờ tự tin về vẻ ngoài của mình, nhưng hãy nhìn Jimin vào lúc này, Yoongi tự nghĩ hai chữ xinh đẹp thật thích hợp dù em ấy là một thằng con trai mười mươi. Yoongi nhún nhún vai.
"Anh chỉ dịu dàng với người anh thích thôi."
"Em biết anh thích em mà, em cũng thích anh nữa."
Jimin bật cười, cậu nằm nhoài trên bàn đưa đôi mắt chờ đợi vào dĩa nướng, chẳng khác nào một con mèo lười. Nó làm Yoongi nhớ đến lần đầu tiên họ đi uống cùng nhau, đó là sau lễ trưởng thành của cả Jimin và Taehyung. Trái ngược với Taehyung không thể hợp cạ với mấy thứ có cồn, Jimin hoàn toàn yêu thích nó, dù lần đầu tiên uống rượu em ấy trông cũng khá ngốc nghếch.
"Em rất rất thích anh, anh Yoongi ạ."
Yoongi nhớ lần đầu tiên đi uống cùng nhau Jimin đã nói với anh câu này, nó làm cho anh suýt thì đánh rơi ly rượu. Tất nhiên phản ứng quá khích của anh khiến cậu em nhỏ phật lòng, Jimin bĩu môi.
"Không phải theo cái cách anh nghĩ đâu, anh thật kỳ lạ."
Yoongi không quên mình vào lúc đó đã thầm cảm thấy may mắn, mà bây giờ nghĩ lại anh không biết mình còn nên cảm thấy thế nữa hay không.
Yoongi thở dài, anh đưa tay vuốt lại mái tóc rối của Jimin, mỉm cười thừa nhận.
"Phải, anh thích em."
END
YOU ARE READING
[AllMin] 1310 days
FanfictionMột series drabble nhẹ nhàng về cuộc sống mỗi ngày của Jiminie cùng các thành viên Bangtan, thỉnh thoảng sẽ có những idol khác nữa. Anti boylove xin clickback. P/s: Tụi mình mới viết fic lần đầu, mong mọi người ủng hộ.