Tại dorm của EXO.
Jongin liếc mắt thấy đồng hồ đã gần đến năm giờ chiều liền nhanh chóng chuẩn bị để kịp đến cuộc hẹn với nhóm bạn thân. Ngó sang Sehun đang nằm dài xem chương trình ca nhạc từ năm nảo năm nào, Jongin cảm thấy có chút tội lỗi khi để đứa bạn cùng tuổi ở nhà một mình mà đi chơi thế này, cậu bèn rủ rê.
"Sehun, đi chơi đi."
"Không." Thằng nọ đáp gọn lỏn rồi tiếp tục đơ mặt theo dõi theo màn trình diễn trên TV. Sân khấu của Taemin và Jimin.
"Có hai đứa nó ở đó nữa đấy, còn lại là đám bạn của tao, mày quen hết mà ngại gì." Jongin ra sức mời chào, bữa nay cậu nhất quyết phải lôi thằng này ra ngoài mới được.
"Tao đâu có quen thân Jimin." Sehun nhăn mặt, chống tay ngồi dậy.
"Tụi bay trao đổi số điện thoại cho nhau rồi mà? Không quen là không quen thế nào?" Mặt Jongin hiện rõ bốn chữ ngu-mới-tin-mày.
"Nhưng tụi tao có liên lạc gì đâu." Sehun hừ mũi. "À thì có chúc mừng sinh nhật với trung thu, chấm hết. Tao đi rồi cả đám ngồi nhìn nhau à?"
"Mày cứ làm quá, mau mau thay đồ, tao ở dưới xe đợi."
Sau một hồi kì kèo, cuối cùng Jongin cũng thành công lôi kéo Sehun đến bữa ăn nhậu cùng đám bạn thân của mình. Sehun khá ngạc nhiên là cậu hòa hợp với cả bọn nhanh hơn mình tưởng. Sau vài ba câu chuyện về hầm bà lằng thứ trên trời dưới đất, vài lần xoay vòng đổi chỗ, cuối cùng Sehun đã ngồi kế Jimin. Cậu nhóc cạn một li rượu nhỏ với Sehun rồi cười hì hì.
"Em cứ tưởng anh sẽ không đến."
"Em biết anh sẽ đến à?" Sehun mỉm cười, đợi cậu nhóc nói tiếp.
"Tại em nhờ anh Jongin rủ anh mà," Jimin đưa tay gãi nhẹ đầu mũi, có chút ngượng "Vì... em muốn thân thiết hơn với anh."
Sehun cảm thấy mình thật may mắn vì đã không uống nước hay ăn bất kì thứ gì trong khi nghe Jimin giải thích, nếu không, cậu chắc chắn sẽ phun hoặc mắc nghẹn hoặc làm mấy hành động đáng xấu hổ khiến hình tượng anh Sehun cool ngầu trong mắt Jimin bay hết. Hóa ra, không phải mỗi mình cậu muốn thân thiết hơn với em ấy. Sehun liếc mắt sang bên Jongin, cùng lúc tên ấy đang nhìn qua phía này. Jongin còn nháy mắt nữa chứ, rõ ràng biết hết mọi chuyện mà giấu cậu. Sehun âm thầm nghiến răng rồi quay sang Jimin, nãy giờ vẫn đang tự gắp bò ăn khi thấy cậu im lặng không tiếp lời. Hừm, cậu hình như có thể thấy hai cái tai mèo rũ xuống. Sehun phì cười, đưa tay xoa đầu đứa em đáng yêu này.
Bước đầu tiên của việc thân thiết là kéo cậu nhóc này đi tập nhảy chung thì sao nhỉ? Vừa nâng cao kĩ năng, vừa trau dồi tình cảm. Trong tích tắc, Sehun đã có sẵn một kế hoạch để hai anh em thân thiết hơn trong tương lai.
"Sau này mình cứ từ từ thân thiết ha, Jimin."
YOU ARE READING
[AllMin] 1310 days
FanfictionMột series drabble nhẹ nhàng về cuộc sống mỗi ngày của Jiminie cùng các thành viên Bangtan, thỉnh thoảng sẽ có những idol khác nữa. Anti boylove xin clickback. P/s: Tụi mình mới viết fic lần đầu, mong mọi người ủng hộ.