#29 - Sehun x Jimin

1.4K 138 15
                                    

Hôm nay Chanyeol hẹn cả đám qua nhà ăn tối. Tất cả thành viên đều đã qua hết trừ ba người: Baekhyun, Jongin và Sehun. Baekhyun do vướng lịch trình, Jongin vì ngủ quên và Sehun thì muốn đợi bạn dậy. Do đó, cuối cùng cả ba được anh quản lý hộ tống đưa đi thay vì tự xử như mọi người. Ngồi kế bên Sehun, Baekhyun nhìn cậu em út của mình đầy khó hiểu. Vừa đặt mông xuống ghế, Sehun lập tức lôi điện thoại ra rồi không hề rời mắt khỏi nó, miệng thỉnh thoảng còn tủm tỉm cười. Dạo gần đây, Sehun cũng thường xuyên như thế này. Lạ ghê nha. Thằng nhóc này... không phải có bồ rồi chứ? Chưa kịp quay sang hỏi Jongin thì em ấy đã lên tiếng.

"Lại nhắn cho Jimin đấy à?"

Jimin? Jimin nào? Jimin bên AOA sao? Hay Jimin bên 15&? Baekhyun lập tức rà soát mọi "Jimin" trong trí nhớ của mình.

"Ừm," Sehun ừ khẽ, khóe miệng hơi cong lên "Em ấy đáng yêu ghê."

Đáng yêu??? Sehun khen ai đó đáng yêu??????? Baekhyun cảm thấy có chút choáng váng.

"Này này, cảm nắng em ấy rồi hả? Có cần tao làm cây cầu tình iu cho mày không?" Jongin ồ lên một tiếng rồi buông lời trêu chọc.

Cái gì? Là Sehunie mến người ta trước á? Mà rốt cuộc là Jimin nào cơ? Sao lại quen với cả Jongin bé bỏng luôn thế???

"Thôi đi," Sehun có chút ngại, đưa tay đánh nhẹ lên vai cậu bạn cùng tuổi "Tình yêu tình báo gì ở đây. Coi chừng tao chiếm luôn chức 'anh trai thân thiết' của mày bây giờ."

"Ù ôi sợ ghê." Jongin cười rộ lên, rõ ràng là chẳng để lời dọa yếu ớt kia vào mắt.

Baekhyun có chút không kiên nhẫn với mớ thông tin rối bòng bong mà hai đứa nhóc kia đem lại. Anh đằng hắng một tiếng, thành công khiến hai bạn trẻ dừng cuộc vui của mình, tròn mắt nhìn anh.

"Có thể cho anh biết mấy đứa đang nói chuyện gì không? Sehun đang thích cô bé nào tên Jimin à?"

Một, hai, ba giây yên lặng và sau đó là tràng cười nổ ra liên tục, cả Sehun lẫn Jongin đều cong người mà cười lấy cười để.

"Này!" Baekhyun quát, có tí ti quê xệ rồi nha.

"E-Em xin lỗi" Jongin đưa tay lau giọt nước mắt vừa rơi ra vì cười nhiều quá "Nhưng mà em k-không thể nhịn cười được."

Baekhyun đương nhiên không vừa lòng với câu trả lời này, anh nhướn mày, đợi hai đứa nói tiếp.

"Jimin mà Sehun cảm nắng-"

"Tao không có!" Sehun gấp gáp ngắt lời.

"Rồi rồi, Jimin mà tụi em nói là Jimin bên BTS ấy anh, không phải bạn nữ nào đâu."

"Ồ thế à?" Baekhyun hơi ngạc nhiên. Jimin bên BTS? Cậu nhóc bé xinh tóc cam với hai má phính phính mà anh nhìn còn muốn véo ấy hả? Ôi chà chà.

"Em chỉ là muốn thân thiết với người ta thôi mà Jongin cứ chọc em hoài ấy." Sehun phân trần.

"Muốn làm thân tới nỗi rủ người ta qua bên mình tập nhảy vào cuối tuần sau luôn ớ nhờ." Jongin không ngại chọc nhây. "Danceline của mày là tao đây còn chưa được rủ bao giờ."

"Ngày nào chả tập với nhau, rủ làm gì, vẽ chuyện."

Nhìn Sehun lúng túng tìm lời giải thích, hai gò má hơi hơi đỏ lên, ánh mắt có chút bối rối.

Baekhyun rất nhanh liền rút được kết luận.

Cậu út nhà mình cảm nắng Jimin bảo bối nhà hàng xóm thật rồi.

[AllMin] 1310 daysWhere stories live. Discover now