#22

1.5K 138 6
                                    

Một ngày nọ.....

Nghe được tiếng chuông cửa Jungkook đang ngồi trên ghế coi tivi lập tức đứng dậy. Hôm nay Jimin có hẹn ra ngoài, và cậu chắc rằng người anh hậu đậu của mình lại để quên chìa khóa ở nhà. Thật ra Jimin luôn rất tỉ mẩn, chẳng qua dạo này anh ấy lại trở nên ỷ lại nhiều hơn, Jungkook thở dài, bởi vì Jimin biết sẽ luôn có người chờ anh ấy ở nhà.

Cánh cửa bật mở, đúng như Jungkook đoán Jimin đang đứng ở ngoài, tuy nhiên cậu không đoán được anh ấy lại về cùng với người khác. Trán Jungkook vô thức nhíu lại, bởi cậu nhận ra Jimin say.

"Em sẽ chăm sóc anh ấy" Jungkook nói khi đón Jimin từ tay Sungwoon. "Cảm ơn anh đã đưa anh ấy về ạ."

Và Sungwoon khẽ gật đầu, lúng túng xoa mũi trước khi chào tạm biệt hai người. Sungwoon tinh ý nhận ra cậu em trai cưng của Jimin có chút phật lòng, anh chà sát lòng bàn tay, tự nhiên lại nhớ tới lời phàn nàn của Jimin rất lâu về trước. Nhưng hình như Jimin sai rồi, Jungkook rõ ràng quan tâm em ấy như vậy.

Jungkook đưa Jimin lên giường, cậu cởi bỏ tất giày cùng với quần áo, cố gắng giúp Jimin ngủ ngon hơn. Thật ra nó chẳng phải công việc khó khăn gì, Jimin khi say rất ngoan cũng rất nghe lời, chỉ có cái giọng là ngọng nghịu đáng yêu, nhưng Jungkook vẫn cảm thấy khó chịu. Cậu ngồi bên cạnh nhìn Jimin đang xoay sở tìm cho mình một vị trí thoải mái, chẳng hiểu vì sao lòng như bị một hòn đá đè lên, chẳng hề thoải mái. Jungkook thở dài.

"Jimin, làm sao bây giờ, hình như em càng ngày càng ích kỷ."

Cậu ve vuốt sống mũi của người anh lớn hơn mình hai tuổi, chẳng biết nghĩ gì mà khóe môi khẽ cong lên. Cuối cùng Jungkook bật cười, cậu véo mũi anh.

"Lần sau anh còn say như thế này trước mặt người ngoài nữa, em sẽ giúp anh bẻ lại lưỡi cho thẳng lúc đang say đấy."

Đáp lại lời hăm dọa của cậu, Jimin chỉ lầm bầm mấy câu vô nghĩa, vẫn bằng cái giọng ngọng nghịu vì rượu của mình.

Và Jungkook có thể làm gì đây, cậu chỉ có thể kéo lại chăn cho Jimin rồi khẽ thở dài. Ai bảo Jimin ngốc như vậy.

END.

[AllMin] 1310 daysWhere stories live. Discover now